Người hùng Tiến Linh: Thầy Park luôn dặn chúng tôi nỗ lực vì màu cờ sắc áo Việt Nam

Cập nhật: 22/05/2022

VOV.VN - Tác giả bàn thắng duy nhất đưa U23 Việt Nam vào chung kết bóng đá nam SEA Games 31 - Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: Thầy Park luôn căn dặn các cầu thủ phải nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

U23 Việt Nam đã trải qua 120 phút đầy khó khăn trước U23 Malaysia chủ động lùi sâu phòng ngự số đông bên phần sân nhà trong suốt thời gian thi đấu ở trận bán kết 2 môn bóng đá nam SEA Games 31 trên sân Việt Trì. Khoảnh khắc lóe sáng với pha bật cao đánh đầu thành bàn của Tiến Linh ở phút 111 đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến vào trận chung kết gặp U23 Thái Lan sau đây 2 ngày. 

"Thực sự, thi đấu trong 120 phút là thử thách rất khó khăn với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, người hâm mộ đã cổ vũ rất nhiệt tình từ các khán đài trên sân Việt Trì. Tôi xin dàng tặng bàn thắng này cho tất cả người hâm mộ. Trước mắt chúng ta vẫn còn trận chung kết nữa. Hy vọng tấm HCV sẽ ở lại Việt Nam", người hùng Tiến Linh chia sẻ sau trận đấu.

Nói về trận đấu khó khăn với U23 Malaysia, Tiến Linh cho rằng trong hiệp 1 bản thân anh và các đồng đội đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng. Theo Linh, hiệp 2 là khoảng thời gian rất khó khăn với U23 Việt Nam vì U23 Malaysia đã chiến đấu rất kiên cường và kéo trận đấu vào hiệp phụ. Tuy nhiên, sang hiệp phụ thì thể lực của U23 Malaysia đã giảm sút và U23 Việt Nam đã tận dụng được điều đó. 

Tiến Linh tiết lộ bí quyết giúp U23 Việt Nam giành thắng lợi: "Thầy Park luôn động viên các cầu thủ. Tuy nhiên, có một câu nói mà tôi rất nhớ và đã khơi dậy tinh thần Việt Nam. Đó là: "Hãy cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam".

"Hôm nay toàn đội đã chiến đấu kiên cường và tiêu tốn nhiều thể lực. Hy vọng quãng nghỉ 2 ngày sẽ giúp chúng tôi kịp hồi phục. Tôi mong rằng U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ cống hiến một trận đấu hay cho toàn thể người hâm mộ. Hy vọng chúng ta sẽ giữ được tấm HCV ở lại Việt Nam", Tiến Linh chia sẻ về trận chung kết sắp tới với U23 Thái Lan.

"Thay mặt toàn đội U23 Việt Nam xin gửi lời cảm ơn khán giả ở Việt Trì vì không khí rất tuyệt vời trong những trận chúng tôi thi đấu tại đây. Hy vọng sẽ gặp lại tất cả mọi người ở trận chung kết trên sân Mỹ Đình", Tiến Linh "hẹn" người hâm mộ./. 

Từ khóa: Tiến Linh, người hùng Tiến Linh, Tiến Linh nói gì sau khi đưa U23 Việt Nam vào chung kết SEA Games 31, SEA Games 31, U23 Việt Nam thẳng tiến vào SEA Games 31, U23 Việt Nam hẹn U23 Thái Lan ở chung kết SEA Games 31

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập