Ngày này năm xưa: Trung vệ thép chia tay MU sang Inter Milan

Cập nhật: 05/03/2021

VOV.VN - Ngày này 7 năm trước, trung vệ nổi tiếng Nemanja Vidic chính thức chia tay MU để gia nhập Inter Milan.

Sau hơn 8 năm thi đấu cho MU, trung vệ Nemanja Vidic khi ở tuổi 33 đã ngỏ ý muốn chia tay đội chủ sân Old Trafford sau khi mùa giải 2013/2014 kết thúc. Đến ngày 5/3/2014, Vidic chính thức thông báo việc anh sẽ rời MU để khoác áo Inter Milan từ mùa giải 2014/2015.

Vidic phát biểu trong ngày chia tay MU. (Ảnh: Getty).
Vidic phát biểu trong ngày chia tay MU. (Ảnh: Getty).

Chia sẻ về quyết định của mình ở thời điểm ấy, Vidic nói: "Sau gần 9 năm gắn bó với MU, tôi đã đạt được mọi danh hiệu có thể. Tôi cần những thử thách mới ở những môi trường mới. Nhưng các CĐV của MU yên tâm, tôi sẽ không thi đấu cho đội bóng nào khác tại Anh ngoài MU. MU chắc chắn sẽ là đội bóng Anh duy nhất mà tôi thi đấu".

Sau khi đến với Inter, Vidic đã có thêm 2 năm chơi bóng tại Serie A trước khi giải nghệ vào đầu năm 2016. Và đúng như lời hứa, trung vệ này đã không khoác áo đội bóng nào khácở giải Ngoại hạng Anh ngoài MU .

Vidic đến với MU đầu năm 2006 từ Spartak Moscow với mức giá khoảng 7 triệu bảng. Tại MU, Vidic kết hợp cùng Rio Ferdinand tạo nên một trong những cặp trung vệ hay nhất của bóng đá thế giới trong giai đoạn 2007-2009.

Cùng với MU, Vidic có 5 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 danh hiệu Champions League, 1 Club World Cup, 3 Cúp Liên Đoàn Anh cùng 5 Siêu Cúp Anh. Trung vệ người Serbia có tròn 300 trận đấu cho MU và ghi được 21 bàn thắng./.

Từ khóa: Ngàynàynămxưa,Vidic,VidicMU,VidicchiatayMU,VidicManUnited,VidicInterMilan.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập