Nếu muốn iPhone thiết kế đột phá nhất, hãy chờ thêm một năm

Cập nhật: 27/09/2021

VOV.VN - Mặc dù dòng iPhone 13 mới chỉ bắt đầu lên kệ được vài ngày nhưng những thông tin về loạt iPhone thế hệ tiếp theo, tạm gọi là iPhone 14 đã xuất hiện.

Theo ghi nhận từ 9to5Mac, cây viết Mark Gurman của Bloomberg đã tiết lộ những thông tin mới nhất về dòng iPhone 14 trong bản tin Power On của mình. Ông Gurman cho biết dòng iPhone 14 sẽ đại diện cho một “thiết kế lại hoàn toàn” lần đầu tiên kể từ khi iPhone X ra mắt vào năm 2017.

Ông nói, bản cập nhật iPhone 13 với tính năng mới tương đối khiêm tốn là một gợi ý cho thấy những điều lớn hơn sẽ đến với iPhone thế hệ tiếp theo. Mặc dù vậy, ông không nêu ra chi tiết phần cứng mới đó sẽ đòi hỏi những gì, mặc dù các tin đồn trước đó có thể đưa ra manh mối về những gì mà người dùng có thể kỳ vọng.

Các thông tin trước đó từ chuyên gia rò rỉ Ming-chi Kuo, người vốn đưa ra rất nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm tiếp theo của Apple, cho biết iPhone sẽ được bỏ hoàn toàn notch trên màn hình vào năm 2022, bắt đầu với iPhone 14 Pro sử dụng camera trước đặt trong phần đục lỗ giống như nhiều điện thoại Android. Chưa dừng lại ở đó, YouTuber Jon Prosser cũng tuyên bố rằng đã nhận được các hình ảnh kết xuất dựa trên ảnh thực tế của iPhone mới. Mẫu sản phẩm được cho là sẽ giống với iPhone 4 siêu lớn, nơi chúng có khung bên ngoài bằng titan, camera sau phẳng và khung máy dày hơn.

Ngoài ra, các tin đồn khác cho thấy Apple có thể loại bỏ một chiếc iPhone mini khỏi dòng sản phẩm của mình và thay thế nó bằng một mẫu “thông thường” có kích thước màn hình như mẫu iPhone 14 cao cấp nhất, hay còn gọi là iPhone 14 Pro Max. Đã có những rò rỉ về Touch ID dưới màn hình, tuy nhiên điều này không chắc liệu có sẵn trong iPhone năm sau hay không.

Dĩ nhiên mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn và không có gì đảm bảo độ chính xác hoàn toàn của chúng nhất là khi Apple có thể thực hiện các thay đổi trong vòng gần một năm nữa trước khi chốt thay đổi thiết kế cuối cùng và đưa vào hoạt động sản xuất. Dù sao, tất cả các nội dung đều cho thấy iPhone 14 sẽ là một phiên bản cải tiến quan trọng./.

Từ khóa: iPhone 14, smartphone, Apple, iPhone 13

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập