Nâng tầm vị thế- chắp cánh bay xa cho Thương hiệu quốc gia Việt nam (20/04/2022)
Cập nhật: 20/04/2022
Hơn 160 người mắc cúm A, một trường ở Nghệ An cho học sinh tạm nghỉ học
Lan truyền hình ảnh một số người chặn và đập phá xe ô tô trong đêm ở Nghệ An
Năm 2020, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 29%, thăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong tốp 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới và vẫn duy trì được thứ hạng này trong năm 2021, bất chấp khó khăn từ đại dịch COVID 19. Năm 2021, giá trị thương hiệu quốc gia Việt nam tiếp tục tăng 21,6% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên 388 tỷ USD. Điều này tiếp tục khẳng định vai trò và hiệu quả của Chiến lược xây dựng và phát triển Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt nam từ các nhà quản lý đến cộng đồng doanh nghiệp.
Từ khóa: #Thương hiệu #Việt nam
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1