MU phải sang “châu Á” đá vòng bảng Europa League

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Lá thăm may rủi đã đưa MU vào bảng đấu có đại diện của Kazakhstan là Astana.

Chiều tối 30/8, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho giải đấu Europa League mùa giải 2019-20.

Giải đấu hạng hai của châu Âu năm nay có sự góp mặt của nhiều đội bóng tên tuổi như MU, Roma, Porto, Arsenal hay Sevilla.

Kết quả bốc thăm đã đưa Quỷ đỏ thành Manchester vào bảng đấu tương đối dễ với các đối thủ Partizan (Serbia), FC Astana (Kazakhstan) và AZ Alkmaar (Hà Lan).

mu phai sang chau a da vong bang europa league  hinh 1
Các bảng đấu cụ thể của Europa League mùa giải 2019/2020. (Ảnh: UEFA).

Khó khăn duy nhất với thầy trò Ole Gunnar Solskjær có lẽ chỉ là chuyến hành quân 6000km đến Kazakhstan quốc gia mà xét theo địa lý nằm ở châu Á để gặp Astana.

Tại các bảng đấu khác, Arsenal khó khăn hơn MU một chút khi đối đầu với 2 đội bóng khá lì lợm là Frankfurt và Standard Liege. Bảng G được đánh giá là "bảng tử thần" với 4 CLB: Porto, Young Boys, Feyenoord và Rangers.

Đội bóng vô địch Europa League nhiều lần nhất là Sevilla rơi vào bảng A cùng các đối thủ nhẹ ký là APOEL (Đảo Síp), Dudelange (Luxembourg) và Qarabag (Azerbaijan).

Vòng bảng Europa League bao gồm 12 bảng, mỗi bảng 4 đội. 2 đội đứng đầu mỗi bảng cùng với 8 đội rớt xuống từ Champions League sẽ bước vào vòng 1/16.

Các lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League sẽ diễn ra vào ngày 19/9./.

Từ khóa: MU Europa League, MU bảng dễ Europa League, MU đá Europa League, bốc thăm Europa League. MU cùng bảng Astana Europa League, trực tiếp bốc thăm Europa League.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập