“Mong điện” (17/09/2024)

Cập nhật: 1 ngày trước

Mất điện, mất thông tin liên lạc, khó khăn chồng chất khó khăn cho người dân sống trong vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão Yagi. “Mong điện” không chỉ của người tiêu dùng, mà còn của chính những công nhân ngành điện đang ngày đêm khắc phục sự cố để đưa lưới điện vận hành an toàn, thông suốt. Tính đến cuối giờ chiều qua (16/9/2024), toàn bộ lưới điện 110 kV và 124/134 đường dây trung áp của Quảng Ninh đã được khôi phục, cấp điện trở lại cho khoảng 80% khách hàng bị ảnh hưởng. Nhờ có điện, hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ du lịch và đời sống của người dân dần ổn định. Ngành điện quyết tâm từ nay đến 20/9 sẽ cơ bản hoàn thành cấp điện trở lại cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Ghi nhận của PV Nguyên Long tại vùng tâm bão Hạ Long, Quảng Ninh những ngày vừa qua:

Từ khóa: #Mong điện #Khôi phục lưới điện Quảng Ninh #Bão số 3 #Yagi

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập