Messi có thể nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối

Cập nhật: 22/09/2021

VOV.VN - Theo thông tin từ Câu lạc bộ PSG, Messi đã bị chấn thương đầu gối và chưa xác định được chính xác thời gian anh sẽ trở lại sân cỏ.

Báo chí Pháp và Câu lạc bộ PSG đăng tải thông tin Lionel Messi đã dính chấn thương đầu gối trong quá trình thi đấu với Lyon cuối tuần qua. Vì lý do này, Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa "đội bóng nhà giàu" nước Pháp và Metz ở vòng 7 Ligue 1 diễn ra rạng sáng mai (23/9). 

Hiện tại chưa có bất cứ tin tức gì về tình hình cụ thể chấn thương của Messi. Thời gian chính xác siêu sao người Argentina phải nghỉ thi đấu cũng chưa được xác định.

Theo một số trang tin của Anh và Pháp, siêu sao 34 tuổi sẽ vắng mặt trong ít nhất 3 trận đấu của PSG, bao gồm cả trận gặp Man City ở Champions League vào giữa tuần sau. Dự kiến, PSG sẽ công bố chính thức và chi tiết về chấn thương của Messi vào tối ngày 23/9 (giờ Việt Nam). 

Tính đến thời điểm này, Messi đang có khởi đầu khá thất vọng tại PSG khi anh chưa có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào. Kể từ đầu mùa, PSG đã thi đấu tổng cộng 7 trận nhưng vì nhiều lý do mà Messi mới chỉ ra sân được 3 trận với tổng thời gian thi đấu là 190 phút ở 2 đấu trường Champions League và Ligue 1./. 

Từ khóa: Messi, Messi chấn thương, PSG, Ligue 1, Champions League

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập