Mẫu nhí Bella Vũ sải bước ấn tượng trên sàn diễn thời trang

Cập nhật: 02/06/2022

VOV.VN - Bella Vũ là một trong những người mẫu nhí ấn tượng nhất tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân hè 2022 (Vietnam International Fashion Week).

Bella Vũ ghi dấu khi tham gia trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, trong đó có show của NTK Thảo Nguyễn và đảm nhận cùng lúc hai vai trò người mẫu – ca sĩ. Bella Vũ chính là gương mặt thể hiện ca khúc mở màn "Earth Song". Trên sân khấu, mẫu nhí biểu diễn tự tin, khoe được giọng hát nội lực triển vọng.

Ở cuối show, Bella Vũ một lần nữa hòa giọng cùng ca sĩ Thùy Dương và Thanh Tâm với bài hát nổi tiếng "Heal the world".

Bộ sưu tập xuân hè 2022 của Thảo Nguyễn mang tên "Children of the Sun" - Những đứa con của mặt trời. Thông điệp NTK muốn truyền tải là những đứa trẻ mang ánh sáng của thần mặt trời, mang tới niềm tin, ước vọng về một thế giới tươi đẹp, tỏa sáng ấm áp những tia sáng hy vọng, không còn bệnh tật, ô nhiễm...

Mẫu thiết kế Bella Vũ trình diễn là bộ đầm kiểu dáng xếp li với phần tà váy dài bay bổng, thướt tha. Trang phục màu vàng đồng lấp lánh giúp mẫu nhí nổi bật trên sàn catwalk. Chiếc váy chuyển động nhẹ nhàng theo từng sải bước của Bella, tạo nên khoảnh khắc đẹp trên sân khấu. Thần thái của hoa hậu nhí cũng ngày càng cuốn hút.

Bella Vũ (tên thật Vũ Huyền Diệu) sinh năm 2008. Năm 2019, Bella Vũ thi Little Miss Universe tại Georgia và giành giải Thanh lịch. Năm 2021, Bella Vũ tiếp tục đoạt được danh hiệu Miss Eco Teen International 2021 tại đấu trường quốc tế. Với chiều cao 1,68 m ở tuổi 14, cô bé được kỳ vọng sẽ tiến xa ở lĩnh vực người mẫu và trở thành nhân tố nổi bật của thời trang Việt trong tương lai./.

Từ khóa: mẫu nhí, bella vũ, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân hè 2022, người mẫu nhí, thảo nguyễn, miss eco teen

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập