Lionel Messi sẽ tái xuất ở trận đại chiến PSG - Man City

Cập nhật: 27/09/2021

VOV.VN - Lionel Messi đã trở lại tập luyện cùng toàn đội PSG và dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong trận đại chiến với Man City ở Champions League vào giữa tuần này.

Chấn thương đầu gối của Lionel Messi gần như đã bình phục hoàn toàn. Siêu sao người Argentina đã trở lại tập luyện cùng toàn đội PSG và nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận đại chiến với Man City ở Champions League.

Cuộc đọ sức giữa PSG và Man City sẽ lúc 02h00 rạng sáng 29/9 theo giờ Việt Nam. Lionel Messi sẽ có màn đối đầu với người thầy cũ Pep Guardiola.

Ngoài ra, Man City từng được xem là đối thủ nặng ký nhất của PSG trong cuộc đua giành lấy Lionel Messi sau khi tiền đạo này chia tay Barca.

Lionel Messi dính chấn thương đầu gối và bị thay ra giữa chừng trong trận PSG thắng Lyon 2-1 hôm 19/9. Tiền đạo 34 tuổi đã phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu vừa qua tại Ligue 1 gặp Metz và Montpellier.

Chấn thương này nối dài khởi đầu không như ý của El Pulga trong màu áo mới. Lionel Messi đã trải qua 3 trận đấu không thể ghi bàn và hoà nhập khá chậm chạp với lối chơi chung của PSG.

Phong độ thấp của Lionel Messi không ảnh hưởng quá nhiều tới đội chủ sân Parc des Princes ở Ligue 1 khi họ vẫn dẫn đầu bảng với thành tích 8 vòng toàn thắng. Tuy nhiên, PSG đã bị Brugge cầm hoà 0-0 trong trận ra quân tại Champions League./.

Từ khóa: messi, messi psg, messi bình phục chấn thương, messi chấn thương, messi vs man city, psg vs man city, lionel messi

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập