Kết quả vòng 5 V-League 2024/2025: HAGL hòa kịch tính Thanh Hóa

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Kết quả vòng 5 V-League 2024/2025, HAGL và Thanh Hóa hòa nhau với tỉ số 1-1 ở màn so tài tại Pleiku.

19:08

HAGL đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và có đấu pháp hợp lý để gây khó khăn cho Thanh Hóa ở cuộc so tài tại vòng 5 V-League 2024/2025. Trong 45 phút đầu tiên, HAGL khiến Thanh Hóa bế tắc và hai đội tạm hòa 0-0.

Trong hiệp 2, lối chơi khó chịu của HAGL vẫn khiến Thanh Hóa gặp khó. Cũng phải nói rằng, do thời tiết có mưa, sân trơn bóng ướt nên Thanh Hóa không phát huy được hết sức mạnh của mình.

Phút 47, Bảo Toàn là người ghi bàn mở tỉ số cho HAGL sau pha phản công mẫu mực. Ở quãng thời gian sau đó, Thanh Hóa dốc toàn lực để tấn công, nhưng HAGL chơi phòng ngự quá kín kẽ. Phút 90+4, Văn Thắng đã ghi bàn sau sai lầm của hàng phòng ngự của HAGL để gỡ hòa 1-1, qua đó giúp đội nhà rời Pleiku với 1 điểm.

19:03

HẾT GIỜ !!! HAGL và Thanh Hóa hòa nhau với tỉ số 1-1.

19:02

90+4': VÀO VÀO VÀO !!! Văn Thắng tỏa sáng với bàn thắng quan trọng sau khi hàng thủ HAGL mắc sai lầm.  Tỉ số trận đấu là 1-1.

18:59

90+1': KHÔNG ĐƯỢC !!! Văn Thắng tạt bóng vào vòng cấm của HAGL, nhưng bóng đi thiếu chuẩn xác. Đội khách vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

18:58

BÙ GIỜ !!! Hiệp 2 có 5 phút đá bù giờ.

18:57

90': ĐÁ PHẠT !!! Thanh Hóa được hưởng quả đá hạt trực tiếp, Quốc Phương treo bóng, nhưng không qua hàng rào vì trượt trụ. 

18:50

82': PHẠT GÓC !!! Thanh Hóa đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, Luiz Antônio treo bóng, nhưng hàng thủ của HAGL vẫn chơi rất tốt để hóa giải thành công.

18:45

77': THẺ VÀNG !!! Thanh Long nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Châu Ngọc Quang. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ cao, hai đội không ngần ngại phạm lỗi để ngăn cản những đợt lên bóng của đối phương.

18:42

75': KHÔNG VÀO !!! Ribamar đánh đầu từ pha treo bóng của A Mít, nhưng cú dứt điểm của tân binh bên phía Thanh Hóa đưa bóng đi cao hơn khung thành của HAGL.

18:40

72': KHÔNG ĐƯỢC !!! Thái Bình tạt bóng vào vòng cấm của HAGL, nhưng tiền vệ Luiz Antônio lại tung cú dứt điểm không tốt nên không làm khó được thủ môn đội chủ nhà. 

18:38

71': KHÔNG ĐƯỢC !!! Thái Sơn nhồi bóng bổng vào vòng cấm của HAGL, nhưng một lần nữa thủ môn Trung Kiên đã ôm gọn bóng. Thanh Hóa đang gặp bế tắc trước lối đá phòng ngự phản công của đội chủ nhà.

18:35

67': KHÔNG VÀO !!! Luiz Antônio treo bóng vào vòng cấm địa cho Văn Thắng đánh đầu trong vòng cấm của HAGL, nhưng cú dứt điểm lại quá hiền nên không làm khó được thủ môn Trung Kiên.

18:33

65': Thanh Hóa đang cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng vẫn chưa thành công. HAGL chơi phòng ngự chặt chẽ khiến đoàn quân của HLV Popov gặp rất nhiều khó khăn.

18:31

Các cầu thủ HAGL ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.

18:26

59': CỨU THUA !!! Thủ môn Trung Kiên một lần nữa đã cứa thua xuất sắc từ pha đánh đầu của Thanh Long sau tình huống đá phạt góc. Thủ môn của HAGL đang chơi với phong độ rất cao là chốt chặn đáng tin cậy cho đội bóng phố núi.

18:25

57': KHÔNG ĐƯỢC !!! A Mít nhồi bóng vào vòng cấm địa của HAGL cho Ribamar đánh đầu, nhưng không thành công. Thanh Hóa đang gặp bế tắc trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đội chủ nhà.

18:19

51': Sau khi bị dẫn bàn, Thanh Hóa đang dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng hàng thủ của HAGL đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

18:15

47': VÀO VÀO VÀO !!! HAGL phản công thần tốc, cơ hội đến với Bảo Toàn, cầu thủ này đã dứt điểm quyết đoán đánh bại Xuân Hoàng, mở tỉ số trận đấu.

18:14

46': KHÔNG VÀO !!! Luiz Antônio chọc khe cho Ribamar dứt điểm trong vòng cấm địa của HAGL, nhưng thủ môn Trung Kiên đã cứu thua.

18:12

HIỆP 2 BẮT ĐẦU !!! 

17:54

45+8': KẾT THÚC HIỆP 1 !!! Hai đội tạm hòa nhau với tỉ số 0-0.

17:52

45+5': KHÔNG ĐƯỢC !!! HAGL đá phạt trực tiếp, Minh Vương treo bóng vào vòng cấm địa của Thanh Hóa, nhưng hàng thủ đội khách đã hóa giải thành công.

17:48

BÙ GIỜ !!! Hiệp 1 có 5 phút đá bù giờ.

17:47

44': THẺ VÀNG !!! Marciel nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Ngọc Tân. Cầu thủ của Thanh Hóa đang phải nhờ sự trợ giúp của nhân viên y tế.

17:46

40': Trận đấu vẫn đang diễn ra với thế trận chặt chẽ, hai đội cũng không ngần ngại phạm lỗi để ngăn cản đợt lên bóng của đối phương.

17:37

35': KHÔNG ĐƯỢC !!! A Mít tung cú dứt điểm căng trong vòng cấm của HAGL, nhưng bóng đập người Jairo đi hết đường biên ngang. Thanh Hóa được hưởng quả phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công. Ở tình huống phạt góc sau đó, hàng công của Thanh Hóa không gây được khó khăn cho đội chủ nhà.

17:35

34': THẺ VÀNG !!! Doãn Ngọc Tân bị thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Marciel. 

17:34

32': ĐÁ PHẠT !!! HAGL được hưởng quả phạt trực tiếp ở cư ly hơn 30m, Marciel treo bóng vào vòng cấm địa, nhưng thủ môn Xuân Hoàng đã ôm gọn. Những phút vừa qua, HAGL đang tăng tốc khiến cho Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn.

17:30

29': CỨU THUA XUẤT THẦN !!! Jeferson Elías đi bóng lắt léo trước vòng cấm địa của Thanh Hóa sau đó tung cú dứt điểm, nhưng thủ môn Xuân Hoàng đã bay người cứu thua xuất sắc cho đội khách.

17:29

28'; NGUY HIỂM !!! HAGL có pha tấn công rất hay tạo ra sự hỗn loạn trong vòng cấm của Thanh Hóa, cơ hội đánh đầu đến với Minh Vương, nhưng cú dứt điểm của tiền vệ này lại đi chệch khung thành.

17:26

24': THẺ VÀNG !!! Thanh Sơn nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Phạm Trùm Tỉnh ở pha tổ chức phản công nhanh của Thanh Hóa. Đội khách được hưởng quả phạt trực tiếp với góc sút rất rộng. Tuy nhiên, Luiz Antônio đã sút phạt không tốt.

17:21

20': CHẤN THƯƠNG !!! Gustavo Santana đang bị đau ở phần đầu, trung vệ này đang phải nhờ sự trợ giúp của nhân viên y tế.

17:19

18'; CỨU THUA !!! HAGL đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, Minh Vương treo bóng để Thanh Sơn đánh đầu, nhừng thủ môn Xuân Hoàng đã cứu thua xuất sắc cho Thanh Hóa. Ở mùa giải năm nay, HAGL tỏ ra rất nguy hiểm ở những tình huống cố định.

17:18

17': NGUY HIỂM !!! HAGL phản công nhanh, bóng được nhồi vào vòng cấm địa của Thanh Hóa, nhưng Viết Tú đã truy cản kịp thời, phá bóng đi hết đường biên ngang chịu phạt góc.

17:16

15': SÂN TRƠN !!! Do thời tiết ở Pleiku có mưa, mặt sân trơn nên các cầu thủ đã gặp nhiều khó khăn trong những pha phối hợp nhóm. Nhiều cầu thủ đội chủ nhà và đội khách bị trượt chân khi di chuyển đón bóng.

17:13

11': KHÔNG ĐƯỢC !!! Thái Bình có bóng trong vòng cấm địa của HAGL, cầu thủ này tung cú dứt điểm, nhưng bóng đã đập chân hậu vệ đội chủ nhà bật ngược lại. Thanh Hóa đang có được thế trận nhỉnh hơn so với đội chủ sân Pleiku.

17:10

9': Thanh Hóa đang kiểm soát bóng vượt trội với 62% so với đội chủ nhà, nhưng đội bóng của HLV Popov vẫn chưa tìm được đường vào khung thành của HAGL.

17:08

7': KHÔNG ĐƯỢC !!! Thanh Hóa tổ chức tấn công bên cánh trái, bóng được treo vào vòng cấm cho Lucas Ribamar, nhưng tân binh của đội khách đã phạm lỗi với thủ môn đội chủ nhà trong khi băng vào đánh đầu.

17:06

5': KHÔNG ĐƯỢC !!! HAGL được hưởng quả phạt trực diện khung thành Thanh Hóa ở cự ly khoảng gần 30m, Minh Vương treo bóng vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đội khách đã dễ dàng hóa giải thành công.

17:04

2': KHÔNG ĐƯỢC !!! Thanh Hóa tấn công bên cánh trái, Luiz Antonio De Souza Soares căng ngang vào vòng cấm của HAGL, nhưng không tiền đạo nào của đội khách tiếp cận được. Trận đấu đang diễn ra với thế trận chặt chẽ.

17:01

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!!

16:41
16:05
12:25

Thanh Hóa đã mất ngôi đầu bảng vào tay Thể Công Viettel khi đội bóng áo lính giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương ở trận đấu sớm vòng 5. Nếu muốn lấy lại được ngôi đầu bảng xếp hạng, thầy trò HLV Popov phải thắng đội bóng phố núi.

Ở cuộc so tài này, HAGL có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, nơi mà Hổ Bi-Rai luôn gây ra nhiều khó khăn cho các đối thủ. Mặt khác, lịch sử đối đầu của HAGL với Thanh Hóa cũng rất tốt.

Theo đó, trong 10 lần so tài gần nhất trước Thanh Hóa, HAGL chỉ thua duy nhất 1 trận. Đội chủ sân Pleiku thậm chí còn đang duy trì mạch 9 trận bất bại liên tiếp trước đội bóng xứ Thanh.

Một thống kê khác để các cổ động viên HAGL tự tin hơn vào việc đội nhà có kết quả tốt trước Thanh Hóa, đó là HLV Vũ Tiến Thành. Cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM đang bất bại khi đối đầu với HLV Popov khi có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Mùa giải năm nay, ông Vũ Tiến Thành đảm nhiệm chức danh Giám đốc kỹ thuật của HAGL, nhưng thực tế, nhà cầm quân này vẫn nắm quyền chỉ đạo.

Tính ra, kể từ khi đến Việt Nam làm việc, HLV Popov cũng chưa có được chiến thắng nào mỗi khi gặp HAGL. Chiến lược gia người Bulgaria có được 2 trận hòa và 1 trận thua trước Hổ Bi-Rai.

Tuy nhiên, trong một trận đấu quan trọng, những thống kê về thành tích đối đầu chỉ mang tính chất tham khảo. Thanh Hóa hiện đang có phong độ tốt hơn HAGL và chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn. Do đó, nếu chơi đúng khả năng, họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

Trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa tại vòng 5 V-League 2024/2025 diễn ra vào lúc 17h ngày 26/10. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

 

12:25

Từ khóa: Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, HAGL vs Thanh Hóa,HAGL, Thanh Hóa,Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa vòng 5 V-League 2024/2025, lịch thi đấu HAGL vs Thanh Hóa, trực tiếp trận HAGL vs Thanh Hóa, xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, kết quả HAGL vs Thanh Hóa,vòng 5 V-League 2024/2025,Kết quả vòng 5 V-League 2024/2025,HAGL hòa kịch tính Thanh Hóa

Thể loại: Thể thao

Tác giả: hoàng yến/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập