Tin bóng đá 26/10: ĐT Việt Nam nhận tin “sét đánh” trước thềm ASEAN Cup 2024

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Tin bóng đá 26/10, ĐT Việt Nam nhận tin “sét đánh” trước thềm ASEAN Cup 2024; Ngoại binh từng có giá 70 tỷ đồng kịp đăng ký thi đấu V-League.

ĐT Việt Nam nhận tin “sét đánh” trước thềm ASEAN Cup 2024

Hậu vệ Phan Tuấn Tài đã bị chấn thương và  buộc phải rời sân ngay phút 20 trong trận đấu giữa Thể Công Viettel và Bình Dương diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào tối 25/10.

Chấn thương xảy ra ở phút 17, khi Tuấn Tài nỗ lực phá bóng tại vị trí biên trái. Hậu vệ sinh năm 2001 đã tiếp đất không đúng cách sau khi thực hiện cú nhảy, dẫn đến việc cổ chân của anh bị đau. Các nhân viên y tế đã phải vào sân để sơ cứu cho anh trong khoảng 5 phút, trước khi Tuấn Tài được đưa ra ngoài bằng cáng.

Theo dự đoán ban đầu, anh có thể bị lật cổ chân và sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 2 tuần. Nếu chấn thương liên quan đến mắt cá, thời gian hồi phục có thể kéo dài hơn, gây ảnh hưởng đến khả năng tham gia đội tuyển quốc gia.

Chấn thương của Tuấn Tài không chỉ gây ra ảnh hưởng tới Thể Công Viettel mà điều này còn khiến ĐT Việt Nam gặp khi, khi hiện nay ở tuyển Việt Nam chỉ có Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang và Nguyễn Phong Hồng Duy là có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, Hồng Duy cũng đang dính chấn thương và không rõ ngày trở lại. Trong khi ASEAN Cup 2024 đang đến rất gần.

Trong trường hợp xấu nhất, cả Tuấn Tài và Hồng Duy đều vắng mặt, huấn luyện viên Kim Sang-sik chỉ có thể sử dụng Khuất Văn Khang cho vị trí này. 

Tại ASEAN Cup 2024, những "Chiến binh Sao Vàng" nằm ở bảng B cùng với Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

Ngoại binh từng có giá 70 tỷ đồng kịp đăng ký thi đấu V.League

Cách đây ít ngày, nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Lucas Ribamar - lu cát ri ba ma, không kịp đăng ký thi đấu tại V.League trong màu áo CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên, theo 1 số nguồn tin, đội bóng xứ Thanh sớm đưa tiền đạo sinh năm 1997 cùng trung vệ Igor Salatiel - i go sa la ti en,  vào danh sách từ trước hạn chuyển nhượng, thay đổi ngoại binh của VPF vào cuối tháng 9. 

CLB Thanh Hóa chỉ công bố 2 tân binh của mình muộn hơn so với dự kiến ban đầu sau quá trình kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt. Dù vậy, Ribamar và Igor đều không được thi đấu trong 3 trận cuối cùng tại vòng bảng ASEAN Club Championship 2024/2025-(Cúp C1 Đông Nam Á) 

Trận đấu ra mắt khán giả xứ Thanh của Lucas Ribamar là chuyến làm khách trên sân Pleiku trước HAGL. Cầu thủ người Brazil được ra sân thi đấu chính thức với số áo 20

Từ khóa: ĐT Việt Nam, tin bóng đá, tin bóng đá hôm nay, tin tức bóng đá mới nhất, ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng,ĐT Việt Nam nhận tin sét đánh trước asean cup

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập