Kết quả Ngoại hạng Anh đêm 27/10: Cole Palmer giúp Chelsea có 3 điểm

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Kết quả Ngoại hạng Anh đêm 27/10, kịch bản quen thuộc lại diễn ra khi Cole Palmer giúp Chelsea có 3 điểm với chiến thắng 2-1 trước Newcastle.

Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/2025, Chelsea có cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Với lợi thế sự cổ vũ từ các khán đài Stamford Bridge, Chelsea nhanh chóng đẩy cao đội hình và sớm có bàn thắng vượt lên. 

Phút 18, Palmer mở đường bóng rất thoáng xuống cánh trái, Neto bứt tốc vượt qua Schar rồi tung đường chuyền dọn cỗ cho Jackson dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Tuy nhiên, Newcastle chứng tỏ họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Phút 33, đội khách có bàn thắng gỡ hòa sau tình huống phối hợp tấn công bài bản. Từ pha chồng biên bên cánh trái, Lewis Hall căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ Chelsea và phần việc còn lại của Isak chỉ là đệm bóng cận thành vào gôn trống ở phút 32. 

Trọng tài đã có những lăn tăn về khả năng Isak đã việt vị nhưng VAR xác nhận tiền đạo người Thụy Điển ghi bàn thắng hoàn toàn hợp lệ.   Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số hòa 1-1. 

Sang hiệp 2, Chelsea sớm lấy lại thế dẫn bàn. Phút 47, Romeo Latvia tranh chấp thành công ở giữa sân, mở ra cơ hội cho Cole Palmer đi bóng và dứt điểm trái phá về góc gần. Thủ môn Pope của đội khách đã chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua. 

3 phút sau, Chelsea có thời cơ để ghi thêm bàn thắng nhưng Neto bật cao đánh đầu trúng cột dọc khung thành Newcastle. Khoảng thời gian sau đó, đôi bên đều có những cơ hội mười mươi nhưng hết Gusto (Chelsea) rồi Isak (Newcastle) đã bỏ lỡ đáng tiếc. 

Về cuối trận, trọng tài Hooper chỉ tay vào chấm 11m sau tình huống Dan Burn va chạm với Nkunku trong vòng cấm Newcastle. Dù vậy, sau khi tham khảo VAR, trọng tài này đã thay đổi quyết định và The Blues lỡ thời cơ để ghi bàn thứ 3. 

Tuy nhiên, 2-1 là kết quả quá đủ để Chelsea hưởng niềm vui chiến thắng 2-1, kết quả giúp The Blues có 17 điểm sau 9 trận. 

Từ khóa: Chelsea, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Chelsea 2-1 Newcastle, Cole Palmer, kết quả Chelsea 2-1 Newcastle

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập