Kẻ đâm chết vợ và bố vợ ở Trà Vinh bị bắt

Cập nhật: 30/06/2020

VOV.VN -Sau khi sát hại vợ, Thanh đã cầm đao đâm cha vợ tử vong, rồi lẩn trốn.

Đối tượng giết chết 2 người ở ấp Nhì, xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh đã bị bắt giữ. Đó là Nguyễn Văn Thanh (41 tuổi, thường gọi là Thắng), ngụ ấp Tân Cường, xã Phú Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.
ke dam chet vo va bo vo o tra vinh bi bat hinh 1
Hung thủ Nguyễn Văn Thanh đã được bắt giữ.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 29/6, Thanh từ tỉnh Long An về Trà Vinh và có uống rượu cùng một số người quen tại huyện Tiểu Cần. Do nhớ lại chuyện mâu thuẫn trước đó với gia đình bên vợ nên Thanh nảy sinh bực tức và đến nhà ông Thạch Sul (66 tuổi, cha vợ) để giải quyết.

Đến khoảng 22h cùng ngày, khi thấy chị Thạch Thị Sa Phia (vợ), Thanh dùng dao đâm nạn nhân tử vong. Nghe tiếng kêu cứu, hai vợ chồng ông Thạch Sul và bà Thạch Thị Sa Mai chạy ra xem thì Thanh bỏ chạy. Ông Thạch Sul đuổi theo được khoảng 20m thì Thanh quay lại đâm ông Sul chết ngay tại chỗ.

ke dam chet vo va bo vo o tra vinh bi bat hinh 2
Hiện trường vụ án.

Lúc này, Thanh định đâm tiếp bà Sa Mai nhưng do quá hoảng sợ, bà Sa Mai chạy vào nhà thoát thân. Riêng Thanh, sau khi gây án xong liền vứt hung khí và bỏ trốn.

Đến sáng ngày hôm nay 30/6, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự ập vào khống chế, bắt giữ đối tượng. Thời điểm này, Thanh đang lẩn trốn ở nhà một người quen ở ấp Nhì, xã Tân Hùng./.

Từ khóa: gây án giết người, Giết vợ và cha vợ, Nguyễn Văn Thanh, Tiểu Cần

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập