Juventus rơi xuống nhóm đèn đỏ sau trận hòa trước AC Milan

Cập nhật: 20/09/2021

VOV.VN - Juventus dẫn trước AC Milan từ rất sớm, nhưng Bà đầm già thành Turin đã bị đối thủ gỡ hòa và chấp nhận chia điểm tại vòng 4 Serie A 2021/2022.

Trận cầu tâm điểm vòng 4 Serie A 2021/2022 là cuộc đọ sức giữa Juventus với AC Milan trên sân vận động Allianz. Do đã quá hiểu nhau nên Juventus và AC Milan bỏ qua khâu thăm dò đối thủ mà triển khai ngay những mảng miếng tấn công của mình.

Juventus sau 3 trận chưa biết mùi chiến thắng ở Serie A đã thể hiện bộ mặt khởi sắc, khi tạo ra được thế trận rất tốt trước AC Milan. Ngay ở phút thứ 4, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số do công của Morata với pha bứt tốc ấn tượng và dứt điểm tinh tế đánh bại thủ thành Maignan.

Sau bàn mở tỉ số, Juventus đã có thế trận tốt, gây được nhiều khó khăn cho AC Milan. Trong khi đó, đội bóng của HLV Stefano Pioli chơi dưới sức và không tổ chức được những đợt tấn công sắc bén. May mắn cho nửa đỏ thành Milan là Juventus không chắt chiu được cơ hội để gia tăng cách biệt.

Nếu như hiệp 1 là hiệp đấu mà Juventus chơi hay thì AC Milan đã lột xác ngoạn mục trong hiệp 2. Các học trò của HLV Stefano Pioli tự tin cầm bóng và tấn công khá nhịp nhàng. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Ante Rebic đã gỡ hòa cho AC Milan ở phút 76.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, AC Milan thi đấu lấn lướt Juventus và có được nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Tiếc rằng, các tiền đạo đội khách lại không thể tận dụng thành công để kết liễu đối thủ.

Chung cuộc, Juventus hòa 1-1 trước AC Milan. Với kết quả này, Bà đầm già thành Turin vẫn chưa có chiến thắng nào ở Serie A 2021/2022, họ tụt xuống vị trí 18 trên bảng xếp hạng với 2 điểm. Trong khi đó, AC Milan đứng thứ 2 với 10 điểm./.

Từ khóa: Juventus, AC Milan, Kết quả bóng đá Juventus vs AC Milan, Juventus 1-1 AC Milan, kết quả Juventus 1-1 AC Milan, tường thuật Juventus 1-1 AC Milan, Kết quả bóng đá Juventus 1-1 AC Milan

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập