Jennifer Lopez gợi cảm táo bạo trong bộ ảnh quảng cáo

Cập nhật: 15/03/2020

VOV.VN - Nữ ca sĩ đích thân thực hiện bộ ảnh quảng bá vô cùng táo bạo. Trong ảnh, Jennifer Lopez trẻ trung, bốc lửa đầy lôi cuốn.

Mới đây, nữ ca sĩJennifer Lopez khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công bố ra mắt bộ sưu tập giày riêng, mang tên JLO JENNIFER LOPEZ. Bộ sưu tập bao gồm boots, giày sneakers và giày cao gót.

jennifer lopez goi cam tao bao trong bo anh quang cao hinh 1
Jennifer Lopez tạo dáng táo bạo

Nữ ca sĩ đích thân thực hiện bộ ảnh quảng bá vô cùng táo bạo. Trong ảnh, Jennifer Lopez trẻ trung, bốc lửa đầy lôi cuốn.

"Có rất nhiều khía cạnh trong sự nghiệp của tôi và đó là những gì tôi muốn mang đến cho bộ sưu tập của mình với DSW", cô nói trong buổi ra mắt.

Giọng caMedicine chia sẻ thêm, bộ sưu tập này đại diện cho 3 thành phố là New York, Los Angeles, và Miami. Bởi đó là những mảnh ghép quan trọng, góp phần tạo nên một Jennifer như hôm nay.

jennifer lopez goi cam tao bao trong bo anh quang cao hinh 2
jennifer lopez goi cam tao bao trong bo anh quang cao hinh 3

Phong cách street style đại diện cho New York, nét quyến rũ của Hollywood cổ và sự rung động đại diện cho Miami sẽ được khắc họa trên các thiết kế.Với bộ sưu tập này, JLo hy vọng mọi người có thể tìm thấy và thể hiện nhiều khía cạnh của chính họ. Đồng thời, họ cũng cần giữ được nét chất phác từ con người thật của mình./.

Từ khóa: Jennifer Lopez, ca sĩ Jennifer Lopez, nhạc Jennifer Lopez, Jennifer Lopez là ai

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập