Huyền thoại bóng đá Pele được ưu tiên tiêm vaccine ngừa Covid-19

Cập nhật: 04/03/2021

VOV.VN - Huyền thoại bóng đá Pele nằm trong số những người được ưu tiên tiêm vaccine ngừa Covid-19 ở Brazil.

Trên trang cá nhân của mình, huyền thoại bóng đá Pele đã hào hứng chia sẻ hình ảnh ông được tiêm vaccine ngừa Covid-19. Ở độ tuổi 80, cựu danh thủ của bóng đá thế giới nằm trong diện những người được ưu tiên tiêm vaccine ngừa Covid-19 ở Brazil.

Chia sẻ sau khi được tiêm vaccine ngừa Covid-19, Pele nói: "Hôm nay là một ngày không thể quên, tôi đã nhận được vaccine ngừa Covid-19. Đại dịch vẫn chưa kết thúc. Chúng ta phải giữ kỷ luật để bảo toàn tính mạng cho đến khi tất cả mọi người được tiêm phòng. Hãy tiếp tục rửa tay và ở nhà nếu có thể. Khi bạn ra ngoài, xin đừng quên khẩu trang và duy trì khoảng cách xã hội. Mọi khó khăn sẽ trôi qua nếu chúng ta biết nghĩ cho người khác và giúp đỡ lẫn nhau". 

Brazil là nước có số người tử vong vì đại dịch Covid-19 cao thứ hai thế giới chỉ sau Mỹ. Theo thống kê ngày 3/3 của Worldometers, đã có 259.402 người Brazil thiệt mạng do mắc Covid-19.

Pele đã phải sống cách ly trong một năm kể từ khi đại dịch Covid-19 làm tê liệt thế giới vào tháng 3 năm ngoái. Trước đó, sức khỏe của "Vua bóng đá" cũng không tốt sau cuộc phẫu thuật khớp hông khi ông di chuyển và đi lại rất khó khăn, chủ yếu đều phải dùng xe lăn. 

Pele được mệnh danh là Vua bóng đá với những màn trình diễn ấn tượng giúp ĐT Brazil 2 lần lên ngôi vô địch World Cup vào các năm 1958 và 1970./. 

Từ khóa: Pele, Vua bóng đá Pele, Pele Covid-19, vaccine Covid-19, vắc xin Covid-19, Pele được tiêm vắc xin covid-19.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập