Họp báo ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia: HLV Park tuyên chiến với Tan Cheng Hoe

Cập nhật: 09/10/2019

VOV.VN - Toàn cảnh họp báo trước trận đấu của ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Tình huống nổi bật
10:38 ngày 09/10/2019
toan canh hop bao truoc tran dt viet nam vs dt malaysia hinh 2
HLV Park Hang Seo và các học trò chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Malaysia.

toan canh hop bao truoc tran dt viet nam vs dt malaysia hinh 4
HLV Tan Cheng Hoe tự tin ở chuyến làm khách tại Mỹ Đình.

toan canh hop bao truoc tran dt viet nam vs dt malaysia hinh 6
HLV Park Hang Seo đã nghiên cứu kỹ Malaysia.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi thấy Malaysia vẫn giữ HLV cũ nhưng đã có một số thay đổi về nhân sự. Hàng công của họ sắc sảo hơn nhiều, mạnh hơn so với thời AFF Cup 2018. Chúng tôi đang suy nghĩ nhiều về cách đối phó Malaysia.

Chiến lược, chiến thuật của ta đều đã bị đối thủ phân tích. Họ rõ ràng đã nắm bắt bài vở của ta. Hiện tại, chúng ta không thể thay đổi toàn diện, nhưng những bài của chúng ta đều bị lộ. Do đó, chúng ta phải cố gắng thay đổi nhanh nhất để làm đội bạn hỗn loạn”./.

Buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia diễn ra vào lúc 11h. HLV Tan Cheng Hoe và đội trưởng của ĐT Malaysia sẽ trả lời họp báo trước.

1. Sự chuẩn bị của ĐT Malaysia ở vòng loại thú 2 World cup 2022 khu vực châu Á khác gì so với AFF Cup 2018?

HLV Tan Cheng Hoe:Chào mọi người. Tôi rất vui khi gặp mọi người trong khán phòng này. ĐT Malaysia của chúng tôi vẫn không ngừng tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào tối mai.

2. Đánh giá về ĐT Việt Nam có thay đổi gì so với AFF Cup 2018?

HLV Tan Cheng Hoe:Tôi thấy ĐT Việt Nam cải thiện rất nhiều về đội hình, thể lực chiến thuật. Vì chúng tôi thì đội tuyển của chúng tôi chuẩn bị chu đáo để đội tuyển với Việt Nam vì đội bóng của các bạn có phong độ tốt. ĐT Việt Nam thi đấu trên sân nhà, được cổ vũ của khán giả. Tất nhiên, mục tiêu cuối cùng là cống hiến cho khán giả trận cầu hay và hấp dẫn.

toan canh hop bao truoc tran dt viet nam vs dt malaysia hinh 7
HLV Tan Cheng Hoe.

3. Những cầu thủ mới triệu tập có phải là vũ khí của Malaysia?

HLV Tan Cheng Hoe:Chúng tôi nhập tịch một số cầu thủ châu Phi. Họ hòa nhập rất tốt với đội, chúng tôi cần gắn kết hơn nữa để có kết quả tốt nhất ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cầu thủ Syafiq Ahmad

1. Trận đấu này khác với chung kết AFF Cup 2018 như thế nào?

Thật là vui khi trở lại đây. Malaysia chơi ở sân Mỹ Đình và đã quen sân nên có kinh nghiệm thi đấu trên sân nhà của các bạn. ĐT Việt Nam có phong độ rất tốt nên chúng tôi muốn có kết quả tốt nhất cho trận đấu ngày mai.

toan canh hop bao truoc tran dt viet nam vs dt malaysia hinh 8

2. Malaysia đang có phong độ tốt liệu có thể hiện trong ngày mai hay không?

Trận đấu ngày mai toàn đội rất tự tin, nhưng toàn đội cần tập trung tối đa ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

4. Vì sao lại chọn Sri Lanka đá giao hữu?

Là HLV, cũng như các huấn luyện viên khác tôi nghĩ mỗi ĐT đều cần một trận đấu làm nóng cũng như có tinh thần tốt nhất trước mỗi trận đấu quan trọng như gặp ĐT Việt Nam ngày mai. Chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka sẽ giúp Malaysia tự tin hơn khi đối đầu ĐT Việt Nam.

5. ĐT Malaysia thua trắng ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình sau 2 trận đấu tại AFF Cup 2018 có gây khó khăn cho đội bóng của ông?

HLV Tan Cheng Hoe: Tôi dẫn dắt Malaysia và thua trước ĐT Việt Nam mà không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, chúng tôi đang tập trung cho trận đấu này. Trong bóng đá không nói trước được điều gì mà chúng tôi sẽ có gắng để giành kết quả tốt trước ĐT Việt Nam.

6. ĐT Việt Nam vắng Đình Trọng và Phan Văn Đức có giúp đội bóng của ông lợi thế?

HLV Tan Cheng Hoe: Hai cầu thủ Việt Nma vắng mặt không phải là lợi thế của chúng tôi. Chúng tôi vẫn phải tập trung, tập luyện để giành kết quả tốt nhất cho trận đấu với Việt Nam.

7. Các cầu thủ của ông ghi bàn không tốt ở giải quốc nội ảnh hưởng như thế nào tới trận đấu ngày mai?

HLV Tan Cheng Hoe: Ở giải quốc nội Malaysia có nhiều cầu thủ nhập tịch và nhiều cầu thủ nội ghi bàn. Tôi là huấn luyện viên, tôi muốn chọn cầu thủ phù hợp, có phong độ tốt nhất để phục vụ cho đội tuyển. Tôi luôn động viên và giúp đỡ các học trò để họ làm tốt công việc của mình.

HLV Park Hang Seo và Đỗ Hùng Dũng sẽ đại diện cho ĐT Việt Nam trả lời họp báo trước trận đấu.

1. Công Phượng và Văn Hậu đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Malaysia chưa?

HLV Park Hang Seo: Tôi xin trả lời như sau. Đối với Công Phượng thì 7h sáng 7/10 có mặt còn Hậu sáng qua mới gặp đội. Hai cầu thủ này tập trung muộn so với các cầu thủ khác.

toan canh hop bao truoc tran dt viet nam vs dt malaysia hinh 9
HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

Chúng tôi đã kiểm tra sức khỏe của hai cầu thủ này. Công Phượng không được tham gia thi đấu, nhưng vẫn tập luyện đầy đủ. Ngày 7/10 chúng tôi kiểm tra sức khỏe của bạn ấy và không có vấn đề gì. Công Phượng cần làm quen với múi giờ và tôi đã gặp cậu ấy, Phượng bảo không gặp vấn đề gì. Điều chúng tôi lo lắng là cảm giác bóng của Phượng khi không được thi đấu thường xuyên.

Về trường hợp của Văn Hậu thì cậu không chấn thương gì cả. Trước ngày về Việt Nam, Hậu được thi đấu ở đội trẻ. Sáng nay (9/10), chúng tôi đã kiểm tra sức khỏe của cậu ấy. Chiều nay, chúng tôi sẽ tập 1 buổi nữa sau đó chốt đội hình chính thức.

2. Xin ông cho biết về tình hình sức khỏe của các cầu thủ, ông sẽ loại 2 cầu thủ trước khi tranh tài, họ là những ai?

HLV Park Hang Seo: So với năm 2018 ở giải AFF Cup thì có sự khác biệt khi có những cầu thủ nhập tịch. Khi làm công tác phân tích trận đấu thì Malaysia chơi ổn định và an toàn hơn. Tuyến tiền vệ của họ mạnh hơn so với AFF Cup 2018.

Cầu thủ số 20 của Malaysia chơi tốt, xâm nhập vòng cấm, ngoài ra còn cầu thủ số 13 cũng chơi rất hay. Những cầu thủ ở cánh phải hay tạt bóng vào và khả năng ghi bàn tương đối cao.

HLV Park Hang Seo: Tôi không công bố danh sách 2 cầu thủ bị loại vì tôi chưa thông báo cho họ. Tuy nhiên, tôi vẫn đưa họ đi cùng các đồng đội ở trận đấu với Malaysia. Tôi chưa trực tiếp trao đổi với cầu thủ nên chưa thể nói, mong mọi người thông cảm.

Câu hỏi dành cho Đỗ Hùng Dũng

1. Các cầu thủ Hà Nội FC có mệt mỏi, suy giảm thể lực trước trận đấu với Malaysia vì thi đấu quá nhiều?

Hùng Dũng: Tuy là thi đấu nhiều, nhưng khi lên tuyển được chăm chút của BHL và vấn đề dinh dưỡng. Huấn luyện viên đã trao đổi với bác sĩ để giúp dinh dưỡng cho cầu thủ. Theo tôi quan trọng nhất là tinh thần, khi có tinh thần tốt nhất thì sẽ vượt qua mệt mỏi.

3. Ông bất bại khi đối đầu với Malaysia trong quá khứ, điều này có lợi thế gì?

HLV Park Hang Seo: Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, tôi không quan tâm tới kết quả đối đầu. Bởi vì nó là quá khứ rồi. Tuy nhiên, tôi không thể dám chắc 100%, nhưng chúng tôi có thể thắng trận đấu ngày mai.

2. Hùng Dũng đánh giá về con người của Malaysia ở trận đấu sắp tới.

Hùng Dũng: Malaysia có cầu thủ gốc gác của Australia và một số nước khác, thi đấu khá toàn diện. Việc đối đầu với những cầu thủ có gốc ngoài Malaysia sẽ khó khăn hơn cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đã nghiên cứu đối thủ để có đấu pháp tốt nhất.

toan canh hop bao truoc tran dt viet nam vs dt malaysia hinh 10
Đỗ Hùng Dũng tự tin vào sức mạnh của đội nhà.

3. Hùng Dũng đánh giá thế nào khi đá cặp với Tuấn Anh, đã ăn ý chưa?

Hùng Dũng: Đối với Tuấn Anh thì tôi với cậu ấy chơi trận đầu ở Thái Lan nên chưa ăn ý lắm. Tôi và Tuấn Anh, Đức Huy cũng như Huy Hùng được HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện nhắc nhở và luôn sẵn sàng tâm lý đá cặp với những người còn lại.

Buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia kết thúc. HLV Tan Cheng Hoe và HLV Park Hang Seo đều tự tin bước vào trận chiến.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Từ khóa: ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia, họp báo ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia, trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập