Hôm nay khởi tranh ASEAN Cup 2024

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Hôm nay, giải đấu ASEAN Cup 2024 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu đầu tiên của vòng loại.

Sau nhiều chờ đợi của người hâm mộ khu vục Đông Nam Á, giải đấu ASEAN Cup 2024 (tên gọi mới của AFF Cup) sẽ chính thức khởi động từ hôm nay 8/10 với trận đấu đầu tiên của vòng loại.

Theo đó, ĐT Brunei sẽ đón tiếp ĐT Timor Leste trong trận lượt đi vòng loại ASEAN Cup. Trận đấu bắt đầu lúc 19h30 ngày hôm nay trên sân Hassanal Bolkiah ở Brunei.

Trước trận đấu này, ĐT Brunei đang có phong độ rất tốt với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, Timor Leste cũng sở hữu những kết quả khả quan thời gian gần đây mà mới nhất là việc họ vượt qua được ĐT Mông Cổ để có mặt ở vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận lượt đi hôm nay, 2 đội sẽ có trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần tại Thái Lan (Timor Leste không được đá sân nhà đúng nghĩa do không có sân vận động đạt chuẩn). Đội thắng chung cuộc sẽ giành quyền vào thi đấu bảng A của giải cùng các đội tuyển Thái Lan, Malaysia, Campuchia và Singapore. Bảng B của giải sẽ có các đội tuyển Việt Nam, Indonesia, Lào, Myanmar và Philippines.

Các đội sẽ đá 4 trận vòng bảng (2 sân nhà, 2 sân khách) từ 8/12 đến 21/12 để tìm ra các đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết. Giải sẽ kết thúc với trận chung kết lượt về diễn ra ngày 5/1/2025. 

Từ khóa: ASEAN Cup, ASEAN Cup, lịch thi đấu ASEAN Cup, ASEAN Cup 2024, Brunei, Brunei vs Timor Leste

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập