Hòa nghẹt thở Thái Lan, ĐT Việt Nam được thưởng “nóng” gần 1 tỷ đồng

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Sau trận hòa 0-0 kịch tính trên đất Thái Lan ở trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã được thưởng “nóng” gần 1 tỷ đồng.

Tối 5/9, ĐT Việt Nam đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân Thammasat của ĐT Thái Lan trong trận ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu không có tài năng của thủ môn Văn Lâm, đặc biệt là ở tình huống đối mặt Thitipan trong vòng cấm ở phút bù giờ thứ 4, có lẽ đoàn quân của HLV Park Hang Seo khó có thể có điểm rời đất Thái.

Công bằng mà nói, dù chưa thể có đội hình tốt nhất cũng như tình trạng sung mãn nhất của các cầu thủ do phải căng sức ở V-League và AFC Cup nhưng ĐT Việt Nam đã chơi sòng phẳng trước Thái Lan. Nếu Văn Toàn tận dụng tốt hơn 3 cơ hội ngon ăn của mình, trong đó có pha dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc ngay giây thứ 22 của trận đấu, mọi việc có thể đã khác đi rất nhiều.

hoa nghet tho thai lan, dt viet nam duoc thuong "nong" gan 1 ty dong hinh 1
Đông đảo CĐV Việt Nam có mặt ở sân Thammasat để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: CTV Chi Chi).

Để động viên tinh thần chiến đấu hết mình của các cầu thủ, VFF đã thưởng “nóng” ĐT Việt Nam 500 triệu đồng. Ngoài ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, chủ sở hữu của thương hiệu Cafe King Coffee, đã quyết định trao thưởng 200 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi kết thúc trận đấu.

Chiều 6/9, ĐT Việt Nam đã về nước kết thúc đợt tập trung đầu tiên cho chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

hoa nghet tho thai lan, dt viet nam duoc thuong "nong" gan 1 ty dong hinh 2
Ngoài 500 triệu đồng từ VFF, ĐT Việt Nam còn nhận được 200 triệu đồng để động viên tinh thần từ bà Lê Hoàng Diệp Thảo, chủ sở hữu thương hiệu King Coffee.

Riêng HLV Park Hang Seo cùng dàn trợ lý Hàn Quốc và tiền đạo Tiến Linh sẽ bay thẳng sang Trung Quốc để hội quân với U22 Việt Nam. Trong khi đó, thủ môn Văn Lâm ở lại Thái Lan để tập luyện và thi đấu cho CLB chủ quản Muangthong United./.

Từ khóa: ĐT Việt Nam được thưởng nóng gần 1 tỷ đồng sau trận hòa 0-0 trước Thái Lan, ĐT Việt Nam được thưởng nóng gần 1 tỷ đồng, ĐT Việt Nam được thưởng nóng, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập