HLV Shin Tae Yong chỉ ra 2 nguyên nhân thất bại của ĐT Indonesia

Cập nhật: 6 giờ trước

VOV.VN - Sau khi ĐT Indonesia đón nhận thất bại 1-2 trước ĐT Trung Quốc, HLV Shin Tae Yong đã chỉ ra 2 nguyên nhân chính dẫn đến trận thua này.

Gặp ĐT Trung Quốc trên sân khách, ĐT Indonesia tuy đang có thành tích khá ấn tượng nhưng sớm phải nhận những bàn thua từ pha lập công của Abduweli và Zhang Yuning. Dù đã chơi tốt hơn trong hiệp hai nhưng ĐT Indonesia chỉ có được một bàn gỡ của Thom Haye, qua đó chấp nhận thất bại 1-2.

Dù thất bại nhưng ĐT Indonesia vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2024. HLV Shin Tae Yong sau trận đấu cũng nhanh chóng nhìn nhận ra những vấn đề của ĐT Indonesia.

HLV Shin Tae Yong chỉ ra nguyên nhân đầu tiên dẫn tới thất bại của ĐT Indonesia: “Trong cả 2 bàn thua, tôi nghĩ vấn đề ở sự thiếu tập trung. Trong bàn đầu tiên, chúng tôi cần tập trung hơn. Còn với bàn thứ hai, đó là sai lầm trong khâu kiểm soát bóng. Chúng tôi không thực sự tập trung khi họ gây áp lực, cũng như lúc để mất bóng”.

Trên thực tế, ĐT Indonesia có những thông số thống kê tốt hơn so với ĐT Trung Quốc. Thầy trò HLV Shin Tae Yong kiểm soát bóng đến 76%, tung ra 14 cú dứt điểm (6 trúng đích) và ghi được 1 bàn thắng. Trong khi đó, ĐT Trung Quốc ghi được 2 bàn thắng từ 5 cú dứt điểm (3 trúng đích).

Vì vậy, HLV Shin Tae Yong chỉ ra vấn đề thứ hai của ĐT Indonesia trong trận đấu này: “Từ quan điểm cá nhân, tôi nghĩ chúng tôi chơi tốt hơn, đặc biệt trong hiệp hai. Tôi nghĩ rằng việc thiếu may mắn khiến chúng tôi không thể ghi thêm bàn thắng”.

Từ khóa: đt indonesia, đt indonesia, kết quả đt indonesia, lịch thi đấu đt indonesia, trung quốc vs indonesia

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập