HLV Popov đạt cột mốc ấn tượng cùng Thanh Hóa

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - HLV Popov đạt cột mốc 30 chiến thắng khi dẫn dắt CLB Thanh Hóa và nhà cầm quân này đã khoe thành quả trên trang facebook cá nhân.

HLV Popov ký hợp đồng với CLB Thanh Hóa vào cuối năm 2022. Ngay sau đó, chiến lược gia người Bulgaria đã thể hiện được tài cầm quân của mình khi giúp đội bóng xứ Thanh thi đấu ấn tượng và giành được kết quả tốt.

HLV Popov cùng với Thanh Hóa giành được 2 chức vô địch Cúp Quốc gia, 1 Siêu Cúp Quốc gia, điều mà chưa nhà cầm quân ngoại nào của đội bóng xứ Thanh làm được trong lịch sử.

Ở mùa giải 2024/2025, Thanh Hóa không chiêu mộ được nhiều bản hợp đồng chất lượng và chân sút chủ lực Rimario dính chấn thương, nhưng đội bóng này vẫn đang chơi rất tốt và dẫn đầu V-League 2024/2025 sau 4 vòng đấu.

Tại đấu trường Cúp C1 Đông Nam Á, Thanh Hóa nằm ở bảng đấu không dễ, nhưng thầy trò HLV Popov cũng chơi tốt, duy trì thành tích bất bại sau 2 lượt trận và cũng đang dẫn đầu bảng đấu của mình.

Mới đây nhất, Thanh Hóa đã có chiến thắng 4-1 trước Bình Định tại vòng 4 V-League 2024/2025. Chiến thắng này giúp HLV Popov cán mốc 30 trận thắng cùng với đội bóng xứ Thanh/

Để có được 30 chiến thắng cùng Thanh Hóa, HLV Popov đã trải qua 62 trận. Trong số 62 trận đấu này, HLV Popov thắng 30, hòa 16 và thua 16. Việc giành được 106 điểm/62 trận ở một đội bóng như Thanh Hóa là điều rất ấn tượng. Đó là lý do mà HLV Popov đã không ngần ngại khoe chiến công của mình trên trang facebook cá nhân.

Nhà cầm quân người Bulgaria là một huấn luyện viên có cá tính ở V-League. Ông không chỉ truyền lửa tốt cho học trò mà cũng rất tích cực chơi facebook. HLV Popov liên tục chúc mừng sinh nhật các học trò, binh luận cảm ơn họ sau mỗi trận đấu trên facebook.

Từ khóa: Popov , Popov ,Popov, Thanh Hóa, V-League,HLV Popov đạt cột mốc ấn tượng cùng Thanh Hóa

Thể loại: Thể thao

Tác giả: yến hoàng/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập