HLV Kim Sang Sik ủng hộ 100 triệu đồng chung tay khắc phục hậu quả bão lũ

Cập nhật: 15 giờ trước

VOV.VN - HLV ĐT Việt Nam - Kim Sang Sik ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ Tấm lòng Việt, chung tay khắc phục hậu quả bão lũ.

Ngày 26/9, công ty đại diện của ông Kim Sang Sik đăng ảnh vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Tấm lòng Việt. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục đóng góp giúp đỡ khắc phục hậu quả do siêu bão Yagi (bão số 3) và lũ lụt tại các tỉnh thành miền Bắc thời gian qua.

Công ty đại diện của ông Kim viết trên mạng xã hội Facebook: "Bão Yagi, cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua, đã gây ra thiệt hại nặng nề cho người dân Việt Nam. Với tấm lòng và tình cảm của mình, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - ông Kim Sang-sik đã đóng góp một phần nhỏ vào Quỹ Tấm lòng Việt, với mong muốn giúp đỡ những nạn nhân bị thiệt hại do bão".

Nhiều đơn vị thể thao hay các VĐV tại Việt Nam cũng đã quyên góp số tiền lớn, những phần quà để giúp đỡ nhiều địa phương gặp hoàn cảnh khó khăn. Nhiều tuyển thủ của ĐT bóng đá nam quốc gia cũng ủng hộ với danh nghĩa cá nhân thông qua các khoản tiền gửi đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

Từ khóa: Kim Sang Sik, Kim Sang Sik, bão lũ, Kim Sang Sik ủng hộ

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập