Hàng không Lào khai thác trở lại các chặng bay nội địa

Cập nhật: 22/05/2020

VOV.VN - Hãng hàng không quốc gia Lào (Lao Airlines) bắt đầu khai thác lại các chặng bay nội địa từ thủ đô Vientiane đến 6 địa phương trong nước.

Trong nỗ lực vực dậy hoạt động du lịch, thương mại, từ hôm nay, Hãng hàng không quốc gia Lào (Lao Airlines) bắt đầu khai thác lại các chặng bay nội địa từ thủ đô Vientiane đến 6 địa phương trong nước và ngược lại.

hang khong lao khai thac tro lai cac chang bay noi dia hinh 1
Các chặng bay nội địa từ Vientiane đi các tỉnh và ngược lại.

Cụ thể, các chặng bay chính như Vientiane-Luangprabang-Vientiane khai thác 4 chuyến mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Bảy và Chủ nhật; chặng Vientiane-Pakse-Vientiane: khai thác 4 chuyến/tuần, gồm thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật; chặng Vientiane-Savannakhet-Vientiane, khai thác 3 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu; chặng Vientiane-LuangNamtha-Vientiane khai thác 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật.

Hãng hàng không Quốc gia Lào áp dụng chính sách ưu đãi cho hành khách bằng cách giảm đến 50% giá vé so với trước khi dịch Covid-19 xảy ra, áp dụng đến hết ngày 31/5.

Ông Khamla Phommavanh - Tổng giám đốc Lao Airlines khẳng định: để đảm bảo an toàn cho hành khách, tất cả tàu bay đều được khử trùng, toàn bộ nhân viên, phi hành đoàn đều được đo thân nhiệt, không để trường hợp nào có thân nhiệt vượt quá 37,5 độ C lên tàu.

Việc đeo khẩu trang, găng tay, sát khuẩn và đo thân nhiệt hành khách sẽ được áp dụng ngay từ giai đoạn check-in; hành khách phải tự làm thủ tục xuất trình vé; không phục vụ bữa ăn trên tàu; tiếp viên không tiếp xúc trực tiếp với hành khách trong suốt chuyến bay./.

Từ khóa: Hàng không Lào, chặng bay nội địa, Vientiane, covid-19, hoạt động thương mại

Thể loại: Thế giới

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập