Habeco trình làng hai dòng bia Bold và Light nhắm đến giới trẻ
Cập nhật: 25/09/2019
Mua sắm mùa Giáng sinh, khách hàng muốn trực tiếp “mắt thấy, tay cầm”
Cần thiết phải có cơ chế thúc đẩy “tài chính xanh” tại Việt Nam
VOV.VN - Hanoi Bold và Hanoi Light hướng tới gu thưởng bia hiện đại của giới trẻ Việt, đề cao tinh thần uống văn minh, uống trách nhiệm.
Hanoi Bold & Light – Hương vị bia cho giới trẻ
Dòng bia Hanoi Bold lấy cảm hứng từ một Hà Nội nồng nàn giàu bản sắc. Vị men đậm đà, lôi cuốn của Hanoi Bold mang lại cảm giác mạnh mẽ như những trải nghiệm cuồng nhiệt của tuổi trẻ. Hanoi Bold được ví như một Hà Nội sống động về đêm, là biểu trưng cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm nhưng êm dịu, hài hòa và hương thơm lôi cuốn.
Mang tính kế thừa và tiếp nối, bia Hanoi Bold chính là sự giao thoa của Hà Nội ngàn năm văn hiến với dòng chảy của thời đại. Trên tất cả, bia Hanoi Bold chính là sản phẩm mà Habeco dành tặng cho những khách hàng có gu thưởng thức dòng bia cao cấp, chất lượng, mang bản lĩnh và khát vọng để không ngừng vươn xa.
Hanoi Bold và Hanoi Light hướng tới gu thưởng bia hiện đại của giới trẻ Việt. |
Được tạo ra giữa mảnh đất Thủ đô cổ kính và nên thơ, bia Hanoi Light lại mang trong mình nét tinh tế của con người nơi đây với chất men thanh nhẹ đầy ý vị. Hanoi Light đưa những bạn trẻ sành bia đến với một trải nghiệm mới mẻ thư thái, thăng hoa, hòa cùng dòng bia mát lạnh và sảng khoái.
Hanoi Light phù hợp với những chàng trai khao khát cái mới, sự tự do cá nhân, và muốn được khẳng định mình. Sản phẩm không chỉ dành cho những người sành bia mà người ăn kiêng, người mắc bệnh tiểu đường, người béo bụng, người tập thể thao… cũng có thể kết bạn với đồ uống này.
Hai sản phẩm đối lập về tính cách nhưng đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên với đại mạch, hoa houblon chất lượng hảo hạng, cao cấp. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại cùng sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đảm bảo chất lượng đồng nhất trên mỗi mẻ bia.
Nâng tầm gu thưởng bia của giới trẻ với Bold & Light
Cuộc sống hiện đại kéo theo những thay đổi trong văn hoá uống bia của người Việt, từ phong cách thưởng thức đến chất lượng bia cũng như món nhắm đi kèm. Một cách tự nhiên, tất cả đều được nâng lên một tầm mới theo nhu cầu và ý thức của người dùng cũng như theo đà phát triển của xã hội.
Trước đây, người Hà Nội thưởng bia đơn giản lắm. Vài chiếc bàn nhựa vài cái ghế, một đĩa lạc rang húng lìu và cốc bia hơi là có thể ngồi với nhau cả buổi. Nhưng thú thưởng bia của giới trẻ đã khác biệt hơn nhiều so với thế hệ trước. Giờ đây, người trẻ uống bia không chỉ để thưởng thức, thư giãn, chuyện trò mà còn để giao tiếp, để thể hiện cá tính, lối sống.\
Uống bia văn minh và trách nhiệm cũng là kỳ vọng và thông điệp của Habeco khi trình làng hai sản phẩm mới. |
Từ thói quen chỉ chọn những thương hiệu bia truyền thống - vốn được nam giới ưa chuộng, giới trẻ trẻ bắt đầu yêu thích các loại bia mới, vị êm mượt cân bằng, thích hợp với cả nam và nữ, vì dễ uống hơn nên có thể kéo dài thời gian những buổi gặp gỡ ngay cả vào những ngày giữa tuần. Mặt khác, những loại bia ít “gắt” giúp họ tỉnh táo và biết điểm dừng, từ đó ý thức được việc làm với bản thân và xã hội. Hanoi Bold & Light ra đời xuất phát từ nhu cầu đó.
Uống bia văn minh và trách nhiệm cũng là kỳ vọng và thông điệp của Habeco khi trình làng hai sản phẩm mới. Song song với những dòng bia truyền thống, Habeco mong muốn đưa giới trẻ hòa nhập với thú thưởng bia tao nhã của người Hà Nội theo một hương vị và phong cách hoàn toàn khác. Đó là cái tôi, là sự tự do theo đuổi cái mới, mong muốn được khẳng định mình và hơn hết đó còn là sự thể hiện trách nhiệm của một người trẻ trong tiến trình phát triển đất nước./.
Habeco ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Từ khóa: Habeco, bia Bold và Light, bia hiện đại của giới trẻ, bia cao cấp
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOVVN