Hà Nội FC lâm nguy: Quang Hải vắng mặt ở trận gặp SLNA vì chấn thương

Cập nhật: 15/06/2020

VOV.VN - HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC chia sẻ Quang Hải đã bị chấn thương dập cơ và chắc chắn không ra sân trong trận đấu với SLNA.

Giữa tuần này, Hà Nội FC sẽ có trận đấu thứ 5 ở V-League 2020. Trước trận đấu này, lực lượng của Hà Nội FC đang có nhiều sứt mẻ khi một số trụ cột đang gặp chấn thương, trong đó có Quang Hải.

ha noi fc mat quang hai o tran gap slna vi chan thuong hinh 1
HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận Quang Hải vắng mặt trong trận Hà Nội FC gặp HAGL.

Chia sẻ về tình hình nhân sự của Hà Nội FC trước trận đấu với SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Ở trận đấu với SLNA, chúng tôi sẽ không có Moses và Quang Hải. Moses cần 2 tuần nữa để bình phục chấn thương trong khi Quang Hải mới bị dập cơ đùi sau nên cần thời gian để hồi phục".


Clip Quang Hải tập riêng cùng Moses trong buổi tập chiều 15/6


Dù mất đi 2 nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không quá lo lắng, ông nói: "Tất nhiên mất đi những trụ cột là thiệt thòi với chúng tôi nhưng Hà Nội FC là một tập thể với nhiều cầu thủ, chúng tôi sẽ tìm cách để khỏa lấp sự vắng mặt của các cầu thủ chủ chốt".

Theo lịch thi đấu vòng 5 V-League 2020, trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA sẽ diễn ra lúc 19h ngày 18/6 trên sân Hàng Đẫy. Nếu có được chiến thắng trước đội bóng xứ Nghệ, Hà Nội FC sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH./.

Từ khóa: Quang Hải, Quang Hải chấn thương, Quang Hải nghỉ trận gặp SLNA, Hà Nội FC mất Quang Hải.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập