Giữ vững vị thế Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (24/10/2024)
Cập nhật: 24/10/2024
Phụ nữ khởi nghiệp vì sức khỏe cộng đồng và phát triển bền vững (24/11/2024)
Mua sắm mùa Giáng sinh, khách hàng muốn trực tiếp “mắt thấy, tay cầm”
Giữ vững vị thế Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
- Triển khai ứng dụng hợp đồng điện tử, xây dựng hệ sinh thái số bền vững.
- Gen Z và bái toàn khó trong việc quản lý chi tiêu cá nhân.
Từ khóa: #thương hiệu quốc gia Việt Nam #kỷ nguyên vươn mình #hợp đồng điện tử #quản lý chi tiêu cá nhân #Gen Z
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1