Gạt bỏ những thị phi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tự tin sải bước trên sàn catwalk

Cập nhật: 23/01/2022

VOV.VN - Vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam qua ảnh Phan Thu Quyên, Phạm Thư – Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ cùng nhiều gương mặt người mẫu quen thuộc đã có một đêm diễn ấn tượng tại Hội hoa Xuân 2022.

Với những bộ áo dài màu sắc mang tên "Màu của Xuân", các người mẫu nổi tiếng đã chiêu đãi các khán giả một bữa tiệc thời trang mãn nhãn. Sau một thời gian tập trung cho gia đình, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo quay trở lại showbiz với nhiều hoạt động như phim ảnh và thời trang.

Là một người có kinh nghiệm trình diễn, Đặng Thu Thảo tự tin sải bước cùng hàng loạt gương mặt nổi tiếng như Lâm Thu Hồng – Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam, Lê Thu An – Giải đồng siêu mẫu, Nam vương Mario Thành Tâm, Á quân Người mẫu thời trang Vũ Linh, Thùy Nguyên – Người đẹp Áo dài Miss World Vietnam, Hoa hậu Thời trang Châu Âu Huyền Trân, Quán quân Người đẹp Áo dài Nguyễn Trăm, Phương Thanh – Miss Tourist Metropolutan International…

Nói về việc xuất hiện dày đặc trong những ngày cuối năm qua hàng loạt sự kiện, Đặng Thu Thảo cho biết đây cũng là dịp mà người đẹp gốc Cần Thơ đến gần hơn với khán giả sau nhiều tháng giãn cách xã hội.

Nói về việc lùm xùm những phát ngôn của chị ruột trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, Đặng Thu Thảo cho biết: “Là chị em thì chúng mình chia sẻ nhau bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống, tuy nhiên mỗi người sẽ có cái nhìn riêng, quan điểm riêng về những vấn đề khác nhau. Từ đó bản thân mỗi người sẽ chịu trách nhiệm trước lời nói và hành vi của mình”. 

Chia sẻ về tham gia chương trình này, Hoa hậu Phan Thu Quyên cho biết cô rất thích mùa Xuân, và đây là bộ sưu tập sắc xuân là màu của cây cỏ, hoa lá đâm chồi nảy lộc. Từ đó mang niềm vui đến cho tất cả mọi người, Đặc biệt, cô rất yêu quý sự mới mẻ trong cách phối màu và họa tiết trên từng mẫu thiết kế nên rất hào hứng biểu diễn trong chương trình./.

Từ khóa: Đặng Thu Thảo, hoa hậu Đặng Thu Thảo, NTK Việt Hùng

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập