Dusan Vlahovic tỏa sáng, Juventus thắng dễ dàng Bologna

Cập nhật: 03/10/2022

VOV.VN - Dusan Vlahovic ghi 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Bologna trong khuôn khổ vòng 8 Serie A 2022/2023.

HLV Max Allegri chịu rất nhiều áp lực khi thời gian qua Juventus chơi tệ ở cả đấu trưởng Champions League lẫn Serie A. Sau đợt nghỉ tập trung ĐTQG, người hâm mộ Juventus kỳ vọng một bộ mặt tích cực hơn từ “Bà đầm già” thành Turin.

Tiếp đón đối thủ yếu hơn mình nhiều là Bologna trên sân nhà, Juventus đã chơi tốt và liên tục bắn phá khung thành của đối phương. Ngay ở phút 24 của trận đấu, Dusan Vlahovic đã kiến tạo để Filip Kostic ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Mặc dù có bàn mở tỉ số trước, nhưng Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Bologna. Mãi đến phút 59 của trận đấu, Dusan Vlahovic mới ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sau khi để thủng lưới bàn thứ 2, Blogna có những sự thay đổi người liên tiếp để hy vọng sẽ có được bàn gỡ. Tuy nhiên, khi hàng công chưa làm nên chuyện thì hàng thủ của đội khách mắc lỗi để Arkadiusz Milik ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 62.

Trong khoảng thời gian còn lại, Juventus chủ động chơi chậm chắc, nhưng vẫn có được những tình huống ghi bàn ngon ăn, tiếc rằng Dusan Vlahovic và các đồng đội lại không tận dụng thành công để ghi thêm bàn thắng.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Blogna. Với chiến thắng này, “Bà đầm già” thành Turin có 13 điểm, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém tốp 4 đúng 4 điểm. Trong khi đó, Blogna đứng thứ 17 với 6 điểm./.

Từ khóa: Dusan Vlahovic tỏa sáng, Juventus, Serie A, Blogna, Juventus thắng dễ Bologna

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập