Dùng xế hộp đi mua ma túy về sử dụng, gã đàn ông thẫn thờ khi bị bắt

Cập nhật: 07/06/2020

VOV.VN - Kiểm tra chiếc xe ô tô có dấu hiệu nghi vấn đỗ ở đường, CSCĐ tìm thấy trong ô tô 4 túi nilon đựng tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Công an Hà Nội ngày 7/6 cho biết, công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Nguyễn Ngọc ĐứcSN 1975; trú tại số 65 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình.

dung xe hop di mua ma tuy ve su dung, nguoi dan ong than tho khi bi bat giu hinh 1
Cảnh sát cơ động phát hiện trong xe có ma túy

Trong quá trình tuần tra, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn quận Đống Đa, tổ công tác của Đại đội 2, Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm, Trung đoàn Cảnh sát cơ động CATP Hà Nội phát hiện một chiếc xe ô tô đang dừng đỗ ở khu vực phố Tôn Đức Thắng có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, người đàn ông điều khiển xe đã phản ứng, không chấp hành. Lúc này, cán bộ của tổ công tác đã giải thích, đồng thời kiên quyết yêu cầu người này chấp hành việc kiểm tra.

dung xe hop di mua ma tuy ve su dung, nguoi dan ong than tho khi bi bat giu hinh 2
Ma túy được tìm thấy ở ghế phụ của xe ô tô

Tại ghế phụ của ô tô, tổ công tác phát hiện một chiếc túi da, bên trong có một bọc nilon. Khi mở bọc ra có 4 túi nilon đựng đầy tinh thể màu trắng và các viên nén màu vàng nghi là ma tuý. Lúc này người đàn ông tỏ vẻ thẫn thờ, nói không biết gì về chiếc túi trên. Tuy nhiên, sau một hồi quanh co, đối tượng đã phải thừa nhận đó là ma túy mua về để sử dụng.

Tổ công tác đã lập biên bản, bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Hàng Bột, quận Đồng Đa để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Tại cơ quan Công an, danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Ngọc Đức (SN 1975; trú tại số 65 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình). Kết quả giám định số ma túy thu giữ là 50,237 gam Ketamine, 1,545 gam Methamphetamine và 1,724 gam MDMA.

Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định./.

Từ khóa: ma túy đá, mua bán ma túy, mua ma túy về sử dụng, cảnh sát cơ động, công an quận Đống Đa

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập