Du khách được bố trí bãi đậu xe tiện lợi, thích hợp khi đến Vũng Tàu dịp lễ 2/9

Cập nhật: 06/09/2022

VOV.VN - Ngày 27/8, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã có chỉ đạo các đơn vị tập trung phục vụ khách du lịch tốt và hiệu quả nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới.

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay dài 4 ngày, dự báo lượng du khách về Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ rất đông. Do đó, ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đề nghị các địa phương chủ động phương án phân luồng xe, bố trí bãi đậu xe để tránh ùn tắc tại các điểm giao và đảm bảo tình hình an ninh trật tự; kiểm soát việc chấp hành quy định về giá, không để xảy ra tình trạng nâng giá, ép giá, đầu cơ kiếm lời bất chính; bố trí bảng cảnh báo và cứu hộ, cứu nạn tại các bãi tắm.

Ông Hoàng Vũ Thảnh - Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết, để phục vụ tốt du khách trong kỳ nghỉ này, thành phố yêu cầu các doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ, không sử dụng cò mồi, ghim phòng làm giá: "Thành phố cam kết, khi du khách đến Vũng Tàu sẽ đảm bảo an toàn giao thông, đi lại và sắp xếp các vị trí đỗ xe tiện lợi nhất. Thành phố cũng cam kết với du khách khi đến Vũng Tàu sẽ được đảm bảo an ninh trật tự đối với các hoạt động vui chơi, tắm biển, nghỉ dưỡng"./.

Từ khóa: du lịch Vũng Tàu dịp lễ 2/9, đỗ xe tại Vũng Tàu, bãi đậu xe tại Vũng Tàu, đậu xe dịp 2/9 tại Vũng Tàu

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập