ĐT nữ Việt Nam gặp Philippines ở bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam sẽ là ĐT nữ Philippines trong trận bán kết 2 diễn ra lúc 15h ngày mai (25/8) tại Chonburi, Thái Lan.

Tại vòng bảng giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2019, ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc khi lần lượt thắng các đối thủ Campuchia, Indonesia và Myanmar lần lượt với các tỉ số 10-0, 7-0 và 4-0.

Nhận xét về các học trò, HLV Mai Đức Chung đánh giá: “Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực, thực hiện đúng mục tiêu giải quyết từng trận đấu một cách chắc chắn và kết quả đã hoàn thanh xuất sắc nhiệm vụ với 3 trận thắng tuyệt đối”.

dt nu viet nam gap dt nu philippines o ban ket giai dong nam a 2019 hinh 1
ĐT nữ Việt Nam sẽ đụng độ với ĐT nữ Philippines ở vòng bán kết Đông Nam Á 2019. (Ảnh: VFF)

“Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam vẫn còn bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cả 3 trận đấu bảng. Ở trận đấu đầu tiên trạng thái ra sân của các cầu thủ chưa thực sự tốt, vẫn còn thiếu tự tin nhưng ở 2 trận sau chúng ta đã chơi tốt hơn, trận đấu với Myanmar giành chiến thắng thuyết phục để giành ngôi nhất bảng B”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ thêm.

Sau lượt trận cuối diễn ra tối qua (23/8), bảng A cũng xác định 2 đội nhất, nhì bảng lần lượt thuộc về chủ nhà Thái Lan và Philippines. Ở lần đối đầu gần nhất tại SEA Games 2017, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ Philippines.

Trong những ngày vừa qua, ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam cũng đã tiến hành theo dõi các trận đấu tại bảng A để có thêm thông tin về các đối thủ.

Nhận xét về Philippines, HLV Mai Đức Chung cho biết: “ĐT nữ Philippines đã được đầu tư mạnh mẽ và có sự tiến bộ với nhiều cầu thủ Philippines kiều tốt. Các cầu thủ Philippines nhìn chung có tầm vóc đồng đều, thể lực tốt, chủ yếu chơi bóng dài, bổng. Ban huấn luyện đã có đấu pháp với đối thủ này trong trận đấu ngày mai. Với lịch sử chưa để thua trước đối thủ, tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của các học trò sẽ giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai”./.

Từ khóa: ĐT nữ Việt Nam, Việt Nam vs Philippines, Đông nam Á 2019, nữ Việt Nam, Mai Đức Chung

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập