ĐT Futsal Việt Nam gây ấn tượng mạnh, HLV Phạm Minh Giang ước một điều

Cập nhật: 23/09/2021

VOV.VN - HLV Phạm Minh Giang nói lời gan ruột sau khi cùng các học trò trải qua hành trình ấn tượng tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

ĐT Futsal Việt Nam kết thúc hành trình của mình tại VCK Futsal World Cup 2021 sau khi thua 2-3 trước ĐT Futsal Nga tại vòng 1/8. Ở giải năm nay, ĐT Futsal Việt Nam không chỉ hoàn thành mục tiêu mà còn để lại ấn tượng mạnh, dấu ấn về mặt chuyên môn, khi gây nhiều khó khăn cho những đội bóng hàng đầu thế giới.

Sau khi ĐT Futsal Việt Nam kết thúc hành trình ấn tượng tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang đã thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn đến LĐBĐVN, TTHLTTQG TP.HCM đã giúp đỡ và tạo những điều kiện tốt nhất cho đội tuyển trong quá trình tập huấn cũng như thi đấu.  HLV Phạm Minh Giang cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đến người hâm mộ futsal nước nhà đã luôn cổ vũ và đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian qua.

Thuyền trưởng của ĐT Futsal Việt Nam cho biết: “Hy vọng rằng, mọi người sẽ yêu mến futsal và tiếp tục là động lực, tiếp lửa cho đội tuyển trong tương lai. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới Phạm Minh Giang. Hiện tại, sức khỏe của tôi tốt và không vấn đề gì. Xin chúc mọi người sức khỏe và bình an trong cuộc sống”.

Theo kế hoạch, ngày mai (24/9), ĐT Futsal Việt Nam sẽ lên đường về nước. Do không có đường bay thẳng nên đội sẽ đáp chuyến bay từ Vilnius (Lithuania) tới Frankfurt (Đức) sau đó nối chuyến tới Dubai (UAE). Tại sân bay Dubai, đội sẽ tách làm 2 nhóm để về TP.HCM (21 thành viên) và về Hà Nội (5 thành viên).

HLV Phạm Minh Giang do đang cách ly điều trị COVID-19 nên sẽ đáp chuyến bay về nước sau khi có kết quả âm tính với SARS-coV-2. Trợ lý HLV Huỳnh Tấn Quốc cũng sẽ ở lại để hỗ trợ HLV trưởng Phạm Minh Giang cho đến khi khỏi bệnh./.

Từ khóa: HLV Phạm Minh Giang, sức khỏe của HLV Phạm Minh Giang, tin tức HLV Phạm Minh Giang, HLV Phạm Minh Giang mắc covid-19, đt futsal việt nam HLV Phạm Minh Giang futsal

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập