Donny van de Beek rời MU ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022

Cập nhật: 22/10/2021

VOV.VN - Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Donny van de Beek đang lên kế hoạch rời MU ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022.

Donny van de Beek đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở MU. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Hà Lan mới ra sân vỏn vẹn 3 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Donny van de Beek đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở MU. Do đó, tiền vệ người Hà Lan muốn rời Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022.

Donny van de Beek muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Nếu như ở lại MU, cựu cầu thủ của Ajax nguy cơ lớn không được gọi lên tuyển Hà Lan để tranh tài ở các giải đấu lớn trong năm 2022. HLV Van Gaal cũng đã cảnh báo điều này tới tiền vệ sinh năm 1997.

Trước khi chuyển đến MU, Donny van de Beek chơi rất hay trong màu áo Ajax, ghi 41 bàn sau 175 trận ra sân. Tuy nhiên, theo  Fabrizio Romano, nếu như chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022, khả năng Donny van de Beek trở lại khoác áo Ajax là khá thấp.

Hợp đồng hiện tại của Donny van de Beek với MU còn thời hạn tới mùa hè 2025. Trong trường hợp tiền vệ người Hà Lan quyết tâm ra đi, rất có thể Quỷ đỏ sẽ để anh rời đội bóng theo dạng cho mượn./.

Từ khóa: Donny van de Beek, tiền vệ Donny van de Beek, Donny van de Beek rời MU, MU, chuyển nhượng mu

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập