Đội bóng trẻ Đồng Tháp dính nghi án dàn xếp tỷ số

Cập nhật: 19/03/2020

VOV.VN - Rất nhiều cầu thủ trẻ của bóng đá Đồng Tháp đang thuộc diện tình nghi tham gia dàn xếp tỷ số ở các giải đấu trong năm 2018 và 2019.

Trưa ngày 19/3, CLB Đồng Tháp phát đi thông báo sẽ tiến hành kiểm tra nội bộ và rà soát lại các cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội một để xem xét, xử lý những trường hợp tình nghi tham gia dàn xếp tỷ số ở các giải đấu trong năm 2018 và 2019. Thông tin chi tiết hơn sẽ được đội bóng miền Tây Nam Bộ cung cấp trong thời gian tới.

doi bong tre dong thap dinh nghi an dan xep ty so hinh 1
Nhiều cầu thủ trong đội bóng đá trẻ Đồng Tháp bị tình nghi tham gia dàn xếp tỷ số. (Ảnh minh họa: Trần Tiến).

Trước đó, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, một loạt cầu thủ trẻ của Đồng Tháp thuộc lứa sinh năm 1999 đã tham gia dàn xếp tỷ số ở một loạt giải đấu trong hệ thống bóng đá trẻ Việt Nam từ năm 2018 đến năm 2019. Nguồn tin này cho biết trong những cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số có cả người đã được thường xuyên gọi lên U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải U19 châu Á 2018.

Lứa cầu thủ trẻ sinh năm 1999 của bóng đá Đồng Tháp được đánh giá là tài năng với việc vô địch liên tiếp các giải U15, U17 và U19 Quốc gia. Một vài cầu thủ trong số này đã sớm được đôn lên thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia.

CLB Đồng Tháp hiện tại chỉ quản lý trực tiếp các cầu thủ đội một, thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia. Trong khi đó, các lứa U đượcTrung Tâm đào tạo bóng đá trẻ Đồng Tháp, thuộcSở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp quản lý.

Thông tin các cầu thủ trẻ Đồng Tháp dính vào nghi án dàn xếp tỷ số đến chỉ ít ngày sau khi VFF ra án phạt tiền và cấm thi đấu với các trường hợp có biểu hiện thi đấu dưới sức bất thường trong trận đấu ở vòng loại U19 Quốc gia 2020 giữa Bình Định và Đắk Lắk. Trong số các cầu thủ nhận án phát từ VFF, có cả cầu thủ thuộc biên chế U23 Việt Nam - thủ môn Y Êli Niê./.

Từ khóa: Dàn xếp tỷ số, bóng đá Đồng Tháp, Đồng Tháp dàn xếp tỷ số, bán độ, đội Đồng Tháp bán độ.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập