Doanh nghiệp khởi nghiệp với bài toán xây dựng thương hiệu (25/6/2023)

Cập nhật: 25/06/2023

- Xây dựng thương hiệu đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Thương hiệu chính là sự bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp hay sản phẩm, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân sự tiềm năng, trở thành tài sản có giá trị của doanh nghiệp. Tuy nhiên có một thực tế đáng buồn là hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp khởi nghiệp ở Việt Nam chưa có ý thức xây dựng thương hiệu. Nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng, việc xây dựng thương hiệu là quá trình tốn kém và chỉ phù hợp cho những doanh nghiệp lớn “mạnh gạo, bạo tiền”. Điều này dẫn đến nhiều hạn chế trong cạnh tranh.
- Vậy, doanh nghiệp khởi nghiệp làm gì để xây dựng thương hiệu trong tình hình hiện nay? Đây cũng là chủ đề của chương trình khởi nghiệp hôm nay. Khách mời của chương trình là Doanh nhân Trần Văn Lê, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và Thương mại Phương Linh và Phó Giáo sư-Tiến sỹ Phan Chí Anh, Giám đốc Trung tâm nghiên 7cứu Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế-Đại học Quốc gia Hà Nội.

Từ khóa: # Xây dựng thương hiệu # Khởi nghiệp # Doanh nhân Trần Văn Lê # Quạt công nghiệp Phương Linh #PGS-TS Phan Chí Anh

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập