Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh đang đặt ra những yêu cầu gì? (20/4/2023)
Cập nhật: 20/04/2023
Cà phê sáng học làm công dân số
Sách giáo khoa cần sớm điều chỉnh theo địa giới mới trước năm học 2025-2026
Sáng 20/4 tại Hà Nội sẽ diễn ra Lễ khai mạc Tuần lễ thương hiệu quốc gia và Diễn đàn thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”. Đây là nơi để các nhà lãnh đạo, nhà nghiên cứu, các chuyên gia trong lĩnh vực môi trường và đại diện của các doanh nghiệp gặp gỡ, thảo luận và chia sẻ những ý tưởng để đưa Việt Nam trở thành một quốc gia xanh, vững mạnh và phát triển. Đã tròn 15 năm, kể từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam, nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam; đồng thời khơi dậy khát vọng của các cấp, các ngành, xã hội, cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu quốc gia.
Từ khóa: #định vị #doanh nghiệp #phát triển
Thể loại: Xã hội
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1