Điều tra vụ Phó Chủ tịch TX Nghi Sơn bị tống tiền 5 tỷ đồng

Cập nhật: 25/06/2020

VOV.VN - Một lãnh đạo công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ tống tiền 5 tỷ với Phó Chủ tịch TX Nghi Sơn.

Trước đó, ông Hồ Đình Tùng, Phó Chủ tịch thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đã có đơn trình báo về việc bị một nhóm dàn dựng quay clip để tống tiền 5 tỷ đồng.

dieu tra vu pho chu tich tx nghi son bi tong tien 5 ty dong hinh 1
Hình ảnh cắt từ clip đối tượng dùng để tống tiền ông Hồ Đình Tùng.

Theo đó, vào ngày 12/5 có một đối tượng lạ mặt đến văn phòng ông làm việc nhờ tư vấn bồi thường giải phóng mặt bằng. Khi ông Tùng yêu cầu người đàn ông gửi hồ sơ theo trình tự thì người lạ mặt dúi vào tay ông Tùng một cuốn sổ có kẹp tiền nhưng ông Tùng nhất định không nhận. Sau đó người lạ mặt bỏ đi.

Sau vụ việc này thì ông Tùng nhận được bức thư tống tiền, yêu cầu đến ngày 19/5 ông Tùng phải chuyển số tiền 5 tỷ đồng, nếu không sẽ đăng clip lên mạng xã hội để bôi nhọ danh dự ông. Ông Tùng đã báo với cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa.

Trao đổi với phóng viên VOV.VN chiều 24/6, một lãnh đạo công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận có vụ việc trên và cho biết: “Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, hiện nay chưa thể công bố chi tiết”./.

Từ khóa: Thanh Hóa, tống tiền, phó chủ tịch Nghi Sơn, cơ quan công an, công an tỉnh Thanh Hóa

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập