Điều tra vụ nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở Bạc Liêu

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Hôm nay 24/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bạc Liêu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 ngày 24/9, người dân ở ấp Thào Lạng, xã Vĩnh Trạch, thành phố Bạc Liêu hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong khu nhà mồ nên trình báo cho công an địa phương.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thành phố Bạc Liêu phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua xác minh, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh D.V.D. (24 tuổi), ngụ ấp Thào Lạng, xã Vĩnh Trạch, thành phố Bạc Liêu.

Theo người nhà nạn nhân, anh D. chưa lập gia đình, đang sống chung với cha, mẹ ruột. Gia đình anh D. thuộc diện khó khăn. Trước đây anh D. có vay tiền bên ngoài với lãi suất cao nhưng đã được gia đình đứng ra trả. Tuy nhiên, gần đây gia đình phát hiện anh D. có hỏi vay thêm hơn 100 triệu đồng.

Từ khóa: Bạc Liêu, treo cổ, nam thanh niên, phát hiện, tử vong, nghiệp vụ, nguyên nhân,công an

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: tấn phong/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập