De Gea mất tích bí ẩn, MU trao suất bắt chính cho Dean Henderson

Cập nhật: 04/03/2021

VOV.VN - Thủ môn David De Gea sẽ vắng mặt trong đội hình MU khoảng 1 tháng vì lý do cá nhân và Dean Henderson sẽ được trao cơ hội bắt chính.

Dean Henderson liệu có thể chiếm luôn suất bắt chính của David De Gea? (Ảnh: Daily Mail)
Dean Henderson liệu có thể chiếm luôn suất bắt chính của David De Gea? (Ảnh: Daily Mail)

Tờ Manchester Evening News tiết lộ, David De Gea sẽ không thi đấu cho MU trong 1 tháng tới vì lý do cá nhân. Ban huấn luyện Quỷ đỏ đã giao nhiệm vụ bắt chính cho thủ môn Dean Henderson.

Ở trận hòa 0-0 với Crystal Palace đêm qua, David De Gea không có tên trong danh sách thi đấu. Dean Henderson trấn giữ khung thành và có pha cứu thua xuất sắc ở cuối trận, còn lão tướng Lee Grant là thủ môn dự bị.

HLV Solskjaer đã từ chối trả lời câu hỏi về David De Gea trong cuộc họp báo sau trận đấu vì “đây là vấn đề riêng tư”. Vị thuyền trưởng MU cũng bày tỏ sự tin tưởng khi Dean Henderson giữ sạch lưới trên sân Selhurst Park.

Sau trận hòa Crystal Palace, MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu nặng nề trong tháng Ba. Đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp Man City, West Ham tại Premier League, gặp Leicester tại FA Cup và hai lượt trận gặp AC Milan tại Europa League.

Dean Henderson đã được chuẩn bị tinh thần gánh vác trọng trách trước loạt trận khó khăn sắp tới. Ở mùa giải này, thủ môn người Anh đã có 14 lần ra sân cho MU và có 9 trận giữ sạch lưới./.

Từ khóa: degea,mumấtdegea1tháng,degeamấttíchbíẩn,deanhendersonmu,thủmônmu,độihìnhmu

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập