Đẩy mạnh sản xuất kết nối tiêu thụ sản phẩm thương mại khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo (11/10/2022)
Cập nhật: 11/10/2022
Nhận định chứng khoán 18/11: VN-Index có thể sẽ giằng co quanh mức 1.655 điểm
Thiếu đổi mới sáng tạo, công nghiệp hỗ trợ khó len chân vào chuỗi giá trị
Xây dựng thương hiệu: nâng tầm cho sản phẩm địa phương.
- Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm miền núi, hải đảo tới người tiêu dùng.
- Hình thành chuỗi sản xuất: thúc đẩy kinh tế khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo phát triển.
Từ khóa: #đặc sản vùng miền #phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1