Đã tìm ra người bắn vỡ kính xe khách trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Ngày 3/7, tin từ Công an TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) cho biết, đơn vị đã mời làm việc đối với 2 thiếu niên dùng ná thun bắn vỡ kính nhiều xe khách lưu thông trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ để điều tra, xử lý theo quy định. Vụ việc này gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cụ thể, lúc 21h30 ngày 2/7, Công an P.Tân Hòa, TP. Vĩnh Long tiếp nhận tin báo có 1 xe khách bị bắn vỡ kính khi đang lưu thông trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ. Ngay sau đó, đơn vị cử lực lượng đến hiện trường xác minh.

Lúc này, lực lượng công an phát hiện Nguyễn Hoàng D. (17 tuổi) và P.M.T (11 tuổi), cùng ngụ P. Tân Hòa, TP. Vĩnh Long) đang đi bộ trên đoạn đường gần đó, trên người D. và T. có 3 ná thun và rất nhiều viên bi sắt, có dấu hiệu nghi vấn nên mời về làm rõ. 

Tại cơ quan công an, D. và T. thừa nhận bắn vỡ kính xe ô tô khách nêu trên. Đồng thời khai nhận vào đêm 28/6, cả 2 cũng dùng ná thun bắn bể kính 6 xe khách khác trên tuyến cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, đoạn qua Vĩnh Long. Theo lời khai ban đầu của D. và T., thời điểm đó, cả 2 đi bắn chuột gần đường cao tốc, rồi "ngứa tay" nên quay qua bắn xe... cho vui. Hiện tại, D. và T. được gia đình bảo lãnh. Công an TP.Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra vụ việc; đồng thời thông báo các tài xế có xe bị bắn bể kính trong thời gian trên đến cơ quan công an trình báo để được xử lý theo quy định.

Như VOV đã thông tin, trước đó, người tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ phản ánh tình trạng xe bị "tấn công" bởi vật cứng làm bể kính. Đỉnh điểm nhất là vào cuối tháng 6, có hơn 20 chiếc xe ô tô và xe khách giường nằm bị bắn. Vụ việc không có người bị thương nhưng đã làm hành khách trên xe hoang mang và mất thời gian để xử lý tạm mới có thể tiếp tục hành trình trên cao tốc. Theo trình báo của các tài xế, xe bị bắn vỡ từ 1 đến 2 kính chắn gió bên hông, mỗi xe hư hại tài sản từ 4 - 6,5 triệu đồng. 

Từ khóa: bắn vỡ kính, cao tốc,Mỹ Thuận - Cần Thơ, bắn vỡ kính xe khách,Vĩnh Long

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: nguyễn kim loan/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập