Công Phượng ghi 4 bàn trong 3 trận đấu tập của ĐT Việt Nam

Cập nhật: 27/09/2021

VOV.VN - Tiền đạo Công Phượng thể hiện phong độ đáng nể khi đã ghi 4 bàn trong 3 trận đấu tập gần đây của ĐT Việt Nam.

Hôm qua (26/9), ĐT Việt Nam đã chia đôi đội hình để thi đấu nội bộ thay vì đá giao hữu với các đàn em U22 Việt Nam như kế hoạch ban đầu. Tiến Linh lập cú đúp giúp “đội A” giành chiến thắng 2-1 còn Công Phượng là tác giả bàn thắng danh dự cho “đội B”.

Đây là pha ghi bàn thứ 4 của Công Phượng trong 3 trận đấu tập gần nhất. Trước đó, tiền đạo này đã lập cú đúp giúp ĐT Việt Nam thắng U22 Việt Nam 3-2 hôm 19/9 và tiếp tục ghi 1 bàn khi tái đấu với các đàn em hôm 22/9.

Đáng chú ý, Công Phượng mới chỉ ra Hà Nội hội quân với ĐT Việt Nam từ hôm 8/9 sau khi vắng mặt trong 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia ở vòng loại World Cup 2022 do bận việc gia đình.

HLV Park Hang Seo từng bày tỏ lo ngại về thể trạng của Công Phượng, bởi trước khi lên tuyển thì tiền đạo này đã trải qua khoảng 40 ngày không thể tập luyện và thi đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dẫu vậy, Công Phượng đã chứng tỏ mình không mất quá nhiều thời gian để tìm lại phong độ trong màu áo ĐT Việt Nam. Tiền đạo này vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn khi ĐT Việt Nam sẽ lại đá giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 29/9 tới.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 7/10. Kế đến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân tới làm khách trên sân Oman vào ngày 12/10./.

Từ khóa: công phượng, công phượng ghi bàn, tiền đạo công phượng, công phượng đt việt nam, công phượng ghi 4 bàn trong 3 trận, đt việt nam, đt việt nam vs trung quốc

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập