Công an Bình Dương truy tìm đối tượng mở xưởng chế tạo súng trái phép

Cập nhật: 1 ngày trước

VOV.VN - Hôm nay (30/6), Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra Quyết định truy tìm đối tượng Lềnh Chi Và (tên gọi khác là Hòa) để phục vụ công tác điều tra vụ án tàng trữ, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí quân dụng.

Lềnh Chi Và ( SN 1984), ngụ ấp 2, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai).

Theo thông tin từ Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương, Lềnh Chi Và có liên quan đến vụ án tàng trữ, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí quân dụng do nhóm người ngụ tại xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai thực hiện.

Trong vụ án này, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố bị can, bắt tạm giam, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 21 đối tượng ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Qua xác minh, Lềnh Chi Và đã thuê đất, mở xưởng cơ khí để chế tạo, gia công các bộ phận, linh kiện của khẩu súng, sau đó lắp ráp thành khẩu súng hoàn chỉnh bán cho các đối tượng khác nhằm thu lợi bất chính.

Hiện Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương chưa xác định được Lềnh Chi Và đang làm gì, ở đâu.

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo yêu cầu Lềnh Chi Và liên hệ ngay với Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương phối hợp làm rõ vụ án và nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân biết thông tin về Lềnh Chi Và đang ở đâu vui lòng thông báo ngay cho Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương để phối hợp xử lý.

Từ khóa: bình dương, công an bình dương, chế tạo súng trái phép, bắt đối tượng chế tạo súng, mở xưởng chế tạo súng

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: thiên lý/vov-tp.hcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập