Coldplay tung teaser, ấn định ngày phát hành "My universe" kết hợp BTS

Cập nhật: 23/09/2021

VOV.VN - "My universe" - ca khúc hợp tác được mong chờ nhất giữa Coldplay và BTS sẽ phát hành vào ngày 24/9.

Ngày 22/9, Parlophone Records, hãng thu âm của nhóm nhạc rock Anh Coldplay đã đăng tải teaser ca khúc kết hợp mang tên "My universe" và công bố lịch phát hành đĩa đơn này. Trưởng nhóm Coldplay cũng đăng một bức ảnh chụp chung với BTS với nhóm K-pop lên Twitter để tăng thêm sự mong đợi cho sự hợp tác của họ.

Ca khúc "My universe" được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn, sáng tác bởi Coldplay và 3 thành viên BTS là RM, SUGA, j-hope, sẽ được phát hành vào ngày 24/9 tới. “My universe” là sản phẩm âm nhạc thứ ba nằm trong album "Music of the Spheres" của Coldplay được tiết lộ, sau "Higher Power” và “Coloratura.”

Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu lần đầu tiên BTS hợp tác với Coldplay. "My Universe" sẽ có thêm 2 phiên bản nữa là bản mix của Supernova7 và phiên bản acoustic sẽ phát hành vào ngày 27/9.

“My universe” sẽ có sẵn dưới dạng đĩa đơn CD hai ca khúc phiên bản giới hạn và bên trong sẽ bao gồm bản sao lời bài hát viết tay của cả Coldplay và BTS. Không chỉ ra mắt "My universe", BTS và Coldplay cũng sẽ gửi tặng người hâm mộ bộ phim tài liệu mang tên "Inside my universe" vào ngày 26/9.

Trưởng nhóm Coldplay, Chris Martin đã dành nhiều lời khen cho 7 chàng trai Hàn Quốc: "Khi nói đến BTS, tôi không có gì ngoài tình yêu và sự tôn trọng dành cho họ. Tất cả 7 chàng trai, tôi nghĩ họ đều tuyệt vời, đại diện cho những điều tốt đẹp và hát về những thứ rất ngầu. Tôi thích sự thật là họ vô cùng lớn mạnh và hát phần lớn bằng tiếng Hàn, họ không phải lúc nào cũng phải hát bằng tiếng Anh. Tôi yêu quý họ rất nhiều...".

Gần đây, BTS tiếp tục khẳng định vị thế ở làng nhạc thế giới khi "bắt tay" với nhiều nghệ sĩ như Ed Sheeran, Megan Three Stallion,.... với các bản hit "Permission to dance", "Butter" remix,.../.

Từ khóa: bts, my universe, coldplay, bts colplay, Permission to dance, Ed Sheeran, Megan Three Stallion, butter, Chris Martin, Higher Power, Inside my universe, bts my universe, album coldplay

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập