Cô gái 25 tuổi tử vong khi phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện tư

Cập nhật: 19/10/2019

VOV.VN - Đỗ N.A (25 tuổi) đến bệnh viện tư ở Hà Nội làm đẹp. Tuy nhiên, sau khi khởi mê để phẫu thuật, bệnh nhân co giật, trụy mạch, hôn mê sâu.

Bệnh viện Bạch Mai cho biết, khoảng 01h sáng 6/4, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận nữ bệnh nhân Đỗ N.A, 25 tuổi trong tình trạng co giật, trụy mạch sau khi khởi mê để phẫu thuật. Được biết, bệnh nhân này đến Bệnh viện tư An Việt (ở Hà Nội) để phẫu thuật thẩm mỹ.

co gai 25 tuoi tu vong khi phau thuat tham my o benh vien tu tai ha noi hinh 1
(Ảnh minh họa: KT)

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, Bệnh viện đã tiến hành làm các xét nghiệm thăm dò chức năng, chụp cộng hưởng từ… kết quả cho thấy, bệnh nhân bị thiếu mãu não, phù não… Ngay sau đó, bệnh nhân đã được tiến hành các biện pháp hồi sức tích cực; hội chẩn liên chuyên khoa ngay trong đêm và được chuyển đến khoa Hồi sức tích cực. Bệnh viện đã huy động các bác sĩ chuyên khoa và sử dụng các máy móc hiện đại để cứu chữa tuy nhiên, tình trạng bệnh nhân không tiến triển và đã tử vong chiều 10/4.

Theo các bác sĩ, nguyên nhân tử vong do hôn mê sâu, tổn thương thiếu máu não diện nặng, phù não nặng sau ngừng tuần hoàn./.

Từ khóa: phẫu thuật thẩm mỹ, tử vong khi thẩm mỹ, hôn mê sâu, co giật

Thể loại: Y tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập