CLB Valencia có 25 cầu thủ và nhân viên mắc Covid-19?

Cập nhật: 28/03/2020

VOV.VN - Theo tờ Marca, CLB Valencia có thể có 25 thành viên mắc Covid-19, bao gồm 10 cầu thủ và 15 nhân viên hậu trường.

clb valencia co 25 cau thu va nhan vien mac covid-19 hinh 1

Theo tờ Marca, CLB Valencia có thể có 25 thành viên mắc Covid-19, bao gồm 10 cầu thủ và 15 nhân viên hậu trường.

Dù thông báo có 35% thành viên đội 1 có kết quả xét nghiệm dương tính vớivirusSARS-CoV-2 nhưng Valencia mới chỉ xác nhận danh tính 5 trường hợp.

"Bất chấp các biện pháp nghiêm ngặt đã được áp dụng sau trận đấu với Atalanta, những kết quả xét nghiệm cho thấy tỷ lệ mắc Covid-19 ở đội bóng hiện khoảng 35%. Tất cả các trường hợp đều không có triệu chứng và những người liên quan hiện đang bị cách ly tại nhà, được đánh giá y tế và thực hiện kế hoạch đào tạo theo lịch trình của họ.” - Trang chủ Valencia thông báo.

Bên cạnh 2 nhân viên hậu trường, 3 cầu thủ Valencia có kết quả xét nghiệm dương tính vớivirusSARS-CoV-2 gồm trung vệ Eliaquim Mangala, trung vệ Ezequiel Garay và hậu vệ cánh Jose Gaya.

Eliaquim Mangala,Ezequiel Garay và Jose Gaya đều đã lên tiếng xác nhận mình mắc Covid-19. Trong đó,Ezequiel Garay làcầu thủ đầu tiên tại La Liga mắc Covid-19./.

Từ khóa: valencia có 25 trường hợp mắc covid-19, cầu thủ mắc covid-19, cầu thủ valencia mắc covid-19, covid-19, bóng đá tây ban nha

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập