Chuyển nhượng V-League: Bình Định bất ngờ thay ngoại binh trước vòng 3

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Theo thông tin chuyển nhượng V-League 2024/2025 mới nhất, CLB Bình Định bất ngờ thay ngoại binh trước vòng 3.

CLB Bình Định có biến động nhân sự rất lớn ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 khi chia tay gần 20 cầu thủ. Mặc dù đã bổ sung những gương mặt mới, nhưng nhà đương kim Á quân vẫn gặp khó khăn trong việc vận hành lối chơi cũng như thu về kết quả không thuận lợi.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng đất Võ đều trắng tay khi thua Hà Nội FC và CLB TP.HCM. Do vậy, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã phải có những toan tính về mặt nhân sự, đặc biệt là suất ngoại binh.

Theo quy định của Ban tổ chức giải, thời hạn thay thế, bổ sung cầu thủ nước ngoài của tất cả các câu lạc bộ tham dự V-League 2024/2025 tại Giai đoạn đăng ký thứ nhất sẽ kết thúc vào lúc 15h00 ngày 27/9/2024.

Vì vậy, Bình Định đã quyết định thay thế tiền đạo Gabriel Morbeck bằng trung vệ Luis Salazar. Trước đó, đội chủ sân Quy Nhơn cũng đã ký với Leonardo David Do Espirito Santo và Alves Farias Alisson.

Trung vệ Luis Salazar sinh năm 1994, mang quốc tịch Colombia. Cầu thủ này có chiều cao rất ấn tượng là 2m. Ban huấn luyện của Bình Định kỳ vọng, Luis Salazar sẽ giúp cho hàng thủ của họ chơi tốt hơn trong giai đoạn sắp tới.

Theo lịch thi đấu của vòng 3 V-League 2024/2025, Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thể Công Viettel. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h15 ngày 28/9 trên sân Mỹ Đình.

FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn

Từ khóa: V-League, V-League, bình định, chuyển nhượng,Chuyển nhượng V-League,Bình Định bất ngờ thay ngoại binh trước vòng 3

Thể loại: Thể thao

Tác giả: hoàng yến/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập