Chuyển nhượng 27/6: MU mua Neymar nếu như Ronaldo ra đi

Cập nhật: 27/06/2022

VOV.VN - Bản tin chuyển nhượng bóng đá 27/6, MU mua Neymar nếu như Ronaldo ra đi, Arsenal đạt thỏa thuận mua Gabriel Jesus.

MU mua Neymar nếu như Ronaldo ra đi. Theo thông tin từ RMC Sport, nếu như Ronaldo rời sân Old Trafford để tìm bến đỗ mới thì MU sẽ cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG. Hiện tại, Neymar được cho là sẵn sàng rời PSG nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

Chelsea chuẩn bị hỏi mua Sterling. Tương lai của Sterling ở Man City đang bị đặt dấu hỏi lớn, cầu thủ này muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chuẩn bị hỏi mua cầu thủ người Anh để tăng cường sức mạnh tấn công của mình.

Joao Felix không rời Atletico Madrid. Chia sẻ với tờ Marca, Joao Felix khẳng định, anh không có ý định rời Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, đã xuất hiện tin đồn cầu thủ người Bồ Đào Nha được Man City và PSG theo đuổi.

Arsenal đạt thỏa thuận mua Gabriel Jesus. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Arsenal và Man City đã đạt thỏa thuận về thương vụ Gabriel Jesus. Được biết, Pháo thủ phải chi khoảng 45 triệu Euro để có chữ ký của tiền đạo người Brazil.

MU từ chối lời đề nghị của Barca. Theo The Sun, Barca ra điều kiện, nếu Frenkie de Jong sang MU thì Quỷ đỏ phải để Harry Maguire đến Nou Camp theo chiều ngược lại, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã không đồng ý với điều kiện này.

Fernandinho thích trở lại quê nhà chơi bóng. Fernandinho với Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Fernandinho ưu tiên việc trở về Brazil chơi bóng./.

Từ khóa: Chuyển nhượng 27/6, bản tin Chuyển nhượng 27/6, Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng, thông tin chuyển nhượng

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập