Chuỗi nhà hàng Món Huế bị tố trốn nợ hàng chục tỷ đồng

Cập nhật: 22/10/2019

VOV.VN - Nhà cung cấp cho chuỗi cửa hàng Món Huế bị nợ ít nhất là 100-200 triệu đồng, nhiều nhất gần cả tỉ đồng.

Nhiều nhà cung cấp cho chuỗi nhà hàng Món Huế, doCông ty TNHH Nhà hàng Món Huế quản lýtố cáo, họ bị chủ doanh nghiệp trốn nợ. Tính đến trưa nay (22/10), tổng số tiền nợ do 28 nhà cung cấp thống kê lên đến gần 20 tỷ đồng.

Trong đó, nhà cung cấp bị nợ ít nhất là 100-200 triệu đồng, nhiều nhất gần cả tỉ đồng. Hiện nhiều cửa hàng Món Huế của hệ thống tại TP HCM đồng loạt dừng hoạt động, treo biển thông báo trả mặt bằng.

nha cung cap "meo mat" vi khoan no cua chuoi nha hang mon hue  hinh 1
Nhiều nhà cung cấp hàng cho chuỗi Món Huế tố cáo bị chủ doanh nghiệp trốn nợ.

Trước đó, chiều 21/10, khi các nhà cung cấp đến trụ sở của doanh nghiệp này tại 302-304, đường Võ Văn Kiệt, quận 1, TP HCM thì văn phòng không hoạt động.

Đối diện lối ra cầu thang bộ dẫn lên văn phòng tên thương hiệu "Món Huế", nhiều phòng chức năng không sáng đèn, cửa đóng kín, trên tay nắm cửa có một tờ giấy trắng niêm phong. Địa chỉ này được thể hiện là trụ sở chính trên website củadoanh nghiệp Huy Việt Nam, công ty mẹ củaCông ty TNHH Nhà hàng Món Huế.

Theo giấy biên nhận nợ giữa Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế với một số nhà cung cấp, phần lớn khoản nợ rơi vào 3 tháng gần đây, chủ yếu là tháng 4, tháng 5 và tháng 6. Những nhà cung cấp bị nợ nhiều như nguyên liệu thịt, rượu, bánh phở, rau củ quả...

Ngoài nợ tiền các nguyên vật liệu cho thực phẩm, Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế còn có tồn những khoản nợ với các nhà cung cấp đồ dùng văn phòng phẩm, mực in, phí thuê máy photocopy.../.

Từ khóa: trốn nợ, chuỗi nhà hàng món huế, nợ nhà cung cấp, nợ thuê mặt bằng, đòi nợ thuê

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập