Cháy xe bus ở Thái Lan làm ít nhất 22 học sinh và 3 giáo viên thiệt mạng

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Truyền thông Thái Lan đưa tin đã xảy ra một vụ cháy xe bus chở học sinh ở khu vực thuộc tỉnh Pathum Thani, tiếp giáp thủ đô Bangkok vào trưa 1/10.

Ít nhất hơn 20 học sinh và 3 giáo viên của một trường học ở tỉnh Uthai Thani đã thiệt mạng khi chiếc xe khách chở đoàn đi tham quan bốc cháy trên đường Vibhavadi Rangsit, cách trung tâm Bangkok khoảng hơn 30 km, vào sáng nay. 

Chiếc xe xấu số được cho là chạy bằng khí gas, chở 38 học sinh trong độ tuổi từ 3-9 cùng 6 giáo viên đã bị nổ lốp và đâm vào vỉa bê tông trước khi phát nổ và bốc cháy. 

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Nội vụ Anutin Charnvirakul cho biết 16 học sinh và 3 giáo viên đã được giải cứu, trong đó một số người bị thương đã được đưa đến bệnh viện Rangsit để điều trị. Tài xế của chiếc xe hiện đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chiếc xe được cho là đang chở các em học sinh tới tham quan Cơ quan Điện lực Thái Lan (EGAT) và sẽ quay trở trường trước 20h tối nay.

Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Nội vụ Anutin Charnvirakul và Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Giao thông Suriya khẩn trương chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành các công tác hỗ trợ gia đình các nạn nhân cũng như điều tra toàn diện vụ việc.

 Một số hình ảnh tại hiện trường vụ việc:

Từ khóa: Pathum Thani, Pathum Thani, Thái Lan, xe bus, cháy xe bus, học sinh, giáo viên, thiệt mạng

Thể loại: Thế giới

Tác giả: ngọc diệp – đặng tuyên/vov-bangkok

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập

bài liên quan